17 พ.ย. 2019

มรส.จัดปฐมนิเทศหลักสูตรกฎหมายปกครอง หวังพัฒนาขีดความสามารถบุคลากรภาครัฐ

alt

วันนี้(17 พ.ย.2562)คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี จัดโครงการปฐมนิเทศผู้เข้าอบรมหลักสูตรกฎหมายปกครองและวิธีพิจารณาคดีปกครอง สร้างมาตรฐานในการพัฒนาศักยภาพและเพิ่มขีด ความสามารถของบุคลากรภาครัฐ บุคคลที่สนใจทั่วไปเกี่ยวกับหลักสูตรกฎหมายปกครอง ณ ห้องราชาวดี คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎสุราษฏร์ธานี

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วัฒนา รัตนพรหม รักษาราชการแทนอธิการบดี ประธานในพิธีเปิดโครงการปฐมนิเทศผู้เข้าอบรมหลักสูตรกฎหมายปกครองและวิธีพิจารณาคดีปกครอง กล่าวว่า มหาวิทยาลัยขอให้ผู้เข้าร่วมอบรมทุกท่านมีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ มหาวิทยาลัยแห่งนี้ ที่มุ่งผลิตและพัฒนานักศึกษาให้มีความเป็นเลิศทางด้านวิชาการ ภาษา เทคโนโลยี คุณธรรมและจริยธรรม และตระหนักถึงหน้าที่ของตนในการศึกษาเพื่อให้บรรลุถึงความสําเร็จอันจะเป็นกําลังหลักในการพัฒนาสังคมและประเทศชาติต่อไป

ผศ.นนทชัย โมรา คณบดีคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี เป็นมหาวิทยาลัยของรัฐในส่วนภูมิภาค ได้ตระหนักถึงความสําคัญของการกระจายความรู้เกี่ยวกับกฎหมายมหาชนกฎหมายปกครองที่สําคัญและกฎหมายวิธีพิจารณาคดีปกครอง เพื่อเผยแพร่และเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจทั้งในด้านแนวคิดทฤษฎีและแนวปฏิบัติที่เกี่ยวข้องกับกฎหมายปกครองและวิธีพิจารณาคดีปกครอง ซึ่งได้จัดให้มีโครงการอบรมขึ้น โดยประสงค์จะได้รับการรับรองตามมาตรฐานหลักสูตรกฎหมายปกครองหรือ หลักสูตรกฎหมายมหาชนที่ ก.ศป. เพื่อสร้างมาตรฐานในการพัฒนาศักยภาพและเพิ่มขีด ความสามารถของบุคลากรภาครัฐ บุคคลที่สนใจทั่วไป และสามารถนําความรู้ไปปรับใช้ในการ ปฏิบัติงานในส่วนที่ตนเกี่ยวข้องให้ทันกับการเปลี่ยนแปลงในปัจจุบัน

เทพพิทักษ์ ยศหมึก ข่าว
วิทยา สังคะดี ภาพ
ฝ่ายอสารองค์กร มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราาฎร์ธานี

{AdmirorGallery}news-evens/01-2019-news/2019-11-17-trade{/AdmirorGallery}