28 ส.ค. 2019

มรส.จับมืออัยการคุ้มครองสิทธิฯ สร้างฐานความรู้ความปลอดภัยทางเพศแก่เยาวชน

alt

คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี จัดโครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและการพัฒนาท้องถิ่นโดยมีสถาบันอุดมศึกษาเป็นพี่เลี้ยง ส่งเสริมการเรียนรู้ความปลอดภัยทางเพศสำหรับเยาวชน โดยมีคณะผู้บริหาร อาจารย์คณะนิติศาสตร์ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดโครงการ เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2562 ณ โรงเรียนพุนพินพิทยาคม จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ผศ.นนทชัย โมรา คณบดีคณะนิติศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฎสุราษฎร์ธานี กล่าวว่าในการจัดโครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและการพัฒนาท้องถิ่นโดยมีสถาบันอุดมศึกษาเป็นพี่เลี้ยงในครั้งนี้ ต้องขอขอบคุณอัยการญาดา รัตนอารักขา รองอัยการจังหวัดคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมายและบังคับคดีจังหวัดสุราษฎร์ธานี(อำเภอไชยา)ที่สละเวลามาให้ความรู้แก่นักเรียน ขอบคุณทางโรงเรียนพุนพินพิทยาคม ที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดีและสนับสนุนสถานที่ในการจัดกิจกรรม ตลอดจนนักศึกษาที่ไปรวมจัดทำสันทนาการให้ความบันเทิงพร้อมข้อคิดๆในการจัดทำกิจกรรมในครั้งนี้

ด้านอาจารย์ธัญญาภัส ทองมุสิทธิ์ ผู้รับผิดชอบโครงการดังกล่าวเปิดเผยว่า โครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและการพัฒนาท้องถิ่นโดยมีสถาบันอุดมศึกษาเป็นพี่เลี้ยง จัดขึ้นเพื่อสร้างความเข็มแข็งให้แก่ชุมชนตามพันธกิจด้านบริการวิชาการของมหาวิทยาลัยและเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีกับชุมชน โดยในโครงการมีวิทยากรที่มีความสามารถเฉพาะด้านมาบรรยายให้ความรู้ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนานเพราะนักเรียนให้ความสนใจในการจัดกิจกรรมดังกล่าวอย่างมาก

เทพพิทักษ์ ยศหมึก ข่าว
เทพพร ฉิมพิมล ภาพ
ฝ่ายสื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราาฎร์ธานี

{AdmirorGallery}news-evens/01-2019-news/2019-08-28-Educate{/AdmirorGallery}