14 ก.ย. 2019

มรส.จัดปฐมนิเทศ นศ.กศบท.สร้างความภาคภูมิใจในความเป็นราชภัฏ สนองพระราโชบาย ร.10

alt

วันนี้(14 ก.ย. 62)มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี จัดการปฐมนิเทศนักศึกษาโครงการจัดการศึกษาเพื่อพัฒนาบุคลากรท้องถิ่น (กศ.บท.) ศูนย์การศึกษาอำเภอเกาะสมุย ประจำปี 2562 ณ ห้องประชุมเฉวง ชั้น 3 วิทยาลัยนานาชาติการท่องเที่ยว อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ดร.พงษ์จันทร์ คล้ายอุดม รักษาราชการแทนอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า มหาวิทยาลัยยินดีต้อนรับนักศึกษาใหม่ทุกคนเข้าสู่ครอบครัวชาวราชภัฏ ขอให้นักศึกษาจงภาคภูมิใจในความเป็นราชภัฏ เป็นคนของพระราชา ข้าของแผ่นดิน ตั้งใจเล่าเรียน แสวงหาความรู้ในหลักสูตรและนอกหลักสูตร เพื่อให้เกิดภูมิปัญญาและองค์ความรู้ รวมทั้งประสบการณ์ต่าง ๆ ที่นักศึกษาจะได้รับจากอาจารย์ผู้สอนตลอดจนการทำกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอกมหาวิทยาลัย พยายามตักตวงวิชาการ ประสบการณ์แนวคิดจากอาจารย์ผู้สอนเพื่อนำมาพัฒนาตนเองเพื่อนำองค์ความรู้ไปยกระดับคุณภาพชีวิตของคนในท้องถิ่น

ผศ.ศิรวัฒน์ เฮงชัยโย รองอธิการบดี ฝ่ายพัฒนานักศึกษาและเทคโนโลยีสารสนเทศ เปิดเผยว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏ สุราษฎร์ธานี โดยกองพัฒนานักศึกษา จัดพิธีปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่เพื่อให้นักศึกษามีความรู้ความเข้าใจ รับทราบข้อมูลในระบบการจัดการศึกษาสามารถปฏิบัติตนได้อย่างถูกต้อง สอดคล้องกับระเบียบและแนวปฏิบัติต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัย รวมทั้งได้รับทราบขั้นตอน วิธีการติดต่อประสานอัน เป็นประโยชน์ต่อการศึกษาและการปรับตัวของนักศึกษา ตลอดจนการใช้ชีวิตอย่าง ปลอดภัยและมีความสุขระหว่างการศึกษาในมหาวิทยาลัย จนสําเร็จการศึกษาเป็นบัณฑิตที่มีคุณภาพต่อไป

เทพพิทักษ์ ยศหมึก ข่าว/ภาพ
ฝ่ายสื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

{AdmirorGallery}news-evens/01-2019-news/2019-09-14-orientation{/AdmirorGallery}