03 ก.ค. 2020

สภาคณาจารย์ฯ มรส. จัดประชุมถอดบทเรียนหวังยกระดับคุณภาพชีวิตบุคลากรรอบด้าน


วันนี้(3 ก.ค.63)สภาคณาจารย์และข้าราชการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี จัดโครงการประชุมบุคลากรในมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี เพื่อให้บุคลากรสายวิชาการและสายสนับสนุน ทราบถึงบทบาทหน้าที่ของสภาคณาจารย์และข้าราชการ พร้อมร่วมเสนอแนะถึงปัญหา และแนวทางการขับเคลื่อนมหาวิทยาลัยร่วมกัน ณ ห้องประชุม Auditorium อาคารที่ปังกรรัศมีโชติ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

อาจารย์วสันต์ สุทธโส รองอธิการบดีฝ่ายบริหารบุคคล ประธานในพิธีเปิดโครงการกล่าวว่า การจัดโครงการในวันนี้ถือเป็นโครงการที่ดีที่สภาคณาจารย์และข้าราชการ ได้เปิดโอกาสให้บุคลากรสายวิชาการและสายสนับสนุนได้มารับความฟังความคิดเห็น ข้อเสนอแนะและปัญหาต่างๆของบุคลากร อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้บุคลากรได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้เพื่อนำข้อมูลที่ได้ไปเป็นแนวทางในการจัดทำแผนของสภาคณาจารย์และข้าราชการที่เกิดจากการมีส่วนร่วมของบุคลากร ทางมหาวิทยาลัยเชื่อว่าการจัดงานในวันนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่จะนำองค์ความรู้ความสามารถของบุคลากร มาใช้อย่างสร้างสรรค์และนำพามหาวิทยาลัยสู่การพัฒนาที่ยั่งยืนต่อไป

ผศ.ภูภณัช รัตนชัย ประธานสภาคณาจารย์และข้าราชการ เปิดเผยว่า การจัดโครงการประชุมบุคลากรในมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ในจัดโครงการ เพื่อให้บุคลากรสายวิชาการและสายสนับสนุน ทราบถึงบทบาทหน้าที่ของสภาคณาจารย์และข้าราชการ รวมถึงบุคลากรได้มีการเสนอแนะถึงปัญหา และแนวทางการขับเคลื่อนมหาวิทยาลัยร่วมกัน เพื่อนำข้อมูลที่ได้จากการประชุมมาถอดบทเรียน เพื่อให้สภาคณาจารย์ฯ เป็นหน่วยงานในการขับเคลื่อนมหาวิทยาลัยร่วมกับบุคลากรให้บรรลุตามเป้าหมายที่วางไว้

เทพพิทักษ์ ยศหมึก ข่าว/ภาพ
อดิสรณ์ เนาวโคอักษร รายงาน
#สื่อสารองค์กรมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

{AdmirorGallery}news-evens/2020-07-03-meeting-to-remove-lessons{/AdmirorGallery}