31 ก.ค. 2021

อธิการบดี มรส. ร่วมต้อนรับรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน และผู้ป่วยโรงพยาบาลสนามมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

เมื่อวันที่ 31 ก.ค. 64 ณ โรงพยาบาลสนามมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ผศ.ดร.วัฒนา รัตนพรหม รักษาราชการแทนอธิการบดี พร้อมด้วย ดร.สมปราชญ์ วุฒิจันทร์ รองอธิการบดีฝ่ายบริหารและจัดการทรัพย์สิน ได้ให้การต้อนรับ นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วย นายสินิตย์ เลิศไกร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ลงพื้นที่โรงพยาบาลสนามมหาวิทยาลัยสุราษฎร์ธานี ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานเพื่อควบคุมและเฝ้าระวังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมมอบน้ำดื่มและของใช้จำเป็นสนับสนุนการปฏิบัติงานแก่เจ้าหน้าที่ โดยมี นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ และผู้นำท้องถิ่น ให้การต้อนรับ
.
นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวว่าขอขอบคุณทุกฝ่ายที่ร่วมกันทำงานอย่างเข้มแข็ง พร้อมกล่าวชื่นชมความพร้อมและการบริหารจัดการของจังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยเฉพาะความพร้อมของสถานที่กักกันตัวระดับท้องถิ่น และโรงพยาบาลสนามภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ที่มีการเตรียมความพร้อมได้เป็นอย่างดี และสิ่งสำคัญคือ ” ทุกคนต้องไม่ประมาท รวมถึงการให้ความร่วมมือของพี่น้องประชาชนพร้อมปฏิบัติตามมาตรการ D-M-H-T-T-A จะทำให้ยอดผู้ติดเชื้อลดลงได้ในที่สุด”
.
สำหรับโรงพยาบาลสนามมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีจัดตั้งภายใต้มาตรการด้านสาธารณสุขอย่างรัดกุม โดยมี นายแพทย์มนู ศุกลสกุล นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัด พร้อมด้วย ผศ.ดร. วัฒนา รัตนพรหม รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลศรัทธา เป็นผู้บริหารจัดการและอำนวยความสะดวก อีกทั้งได้รับการสนับสนุนจากกระทรวงอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม (อว.) ที่ได้มอบนโยบาย “อว.พารอด” ให้มหาวิทยาลัยราชภัฏทั่วประเทศ ยืนเคียงข้างชุมชนท้องถิ่นแม้ในภาวะวิกฤต ยิ่งต้องให้ความช่วยเหลือซึ่งกันและกัน
.

อดิสรณ์ เนาวโคอักษร รายงาน
กนกรัตน์ ศรียาภัย /ข่าว
เทพรวี ทวีเฉลิมดิษฐ์ /ถ่ายภาพ-ออกแบบ

#สื่อสารองค์กรมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี