24 มี.ค. 2022

มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี พร้อมเป็นศูนย์สอบดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการทั่วไปของ กรมคุมประพฤติ รองรับผู้เข้าสอบกว่า 1,500 คน

มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี (มรส.) พร้อมเป็นศูนย์สอบดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการทั่วไปของกรมคุมประพฤติ ในวันเสาร์ ที่ 2 เมษายน 2565 ในตำแหน่ง พนักงานคุมประพฤติ นักวิชาการตรวจสอบภายใน นักทรัพยากรบุคคล นิติกร นักวิเคราะห์นโยบายและแผน นักวิชาการเงินและบัญชี เจ้าหน้าที่ธุรกิจ เจ้าหน้าที่การเงินและบัญชี
.
โดยมีรายชื่อผู้เข้าสอบสนามมหาวิทยาลัยราชภัฎสุราษฎร์ธานี จำนวน 1,574 ราย ซึ่งขณะนี้ มรส. ได้ดำเนินการเตรียมความพร้อมด้านอาคารสถานที่และภูมิทัศน์ รวมจำนวน 55 ห้อง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ประกอบด้วย 1. อาคารเรียนรวมและปฏิบัติการเทคโนโลยีสารสนเทศ (อาคารคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี) ห้องสอบชั้นที่ 5-6 จำนวน 18 ห้อง2. อาคารคณะครุศาสตร์ ห้องสอบชั้นที่ 2-3 จำนวน 37 ห้อง
.
สำหรับการดำเนินการสอบได้มีการเน้นย้ำและตระหนักถึงการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 จึงมีมาตรการสำหรับผู้เข้าสอบ ดังนี้ 1. พ่นยาฆ่าเชื้อโรค ทั้งก่อนและหลังการสอบ2. ให้หน่วยบริการสาธารณสุขตรวจคัดกรองผู้เข้าสอบ3. งดบริการรับฝากสิ่งของและสัมภาระ รวมถึงโทรศัพท์มือถือ เพื่อลดการสัมผัสและป้องกันความเสี่ยงโดยจะจัดสถานที่จุดวางสัมภาระไว้บริเวณด้านล่างอาคารสอบแต่ละอาคาร4. ผู้เข้าสอบต้องมีเอกสารที่แสดงว่าผ่านการตรวจไม่พบเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ที่รับรอง โดยหน่วยงานหรือบุคลากรทางการแพทย์ภายใน 48 ชั่วโมงก่อนวันสอบ5. ผู้เข้าสอบต้องมีอุณหภูมิร่างกายไม่เกิน 37.5 องศาเซลเซียส กรณีที่ผู้เข้าสอบมีอุณหภูมิสูงเกิน 37.5 องศาเซลเซียส หรือมีอาการป่วยทางระบบทางเดินหายใจให้ศูนย์สอบจัดพื้นที่สอบพิเศษที่มีอากาศถ่ายเทได้สะดวก ให้กับผู้เข้าสอบ6. คณะกรรมการ/เจ้าหน้าปฏิบัติงานสอบและผู้เข้าสอบทุกคนต้องสวมใส่หน้ากากอนามัย (Surgical Mask) ที่ไม่มีลวดลาย และไม่มีสายคล้องคอ ตลอดช่วงเวลาที่อยู่ในบริเวณสนามสอบและภายในห้อง
==================================
#สื่อสารองค์กรมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี
กนกรัตน์ ศรียาภัย /ข่าว
เทพรวี ทวีเฉลิมดิษฐ์ /ออกแบบ
อดิสรณ์ เนาวโคอักษร/รายงาน