04 เม.ย. 2022

มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี เป็นศูนย์สอบดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการทั่วไปของกรมคุมประพฤติ

เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2565 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี (มรส.) เป็นศูนย์สอบดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการทั่วไปของกรมคุมประพฤติ ในตำแหน่ง พนักงานคุมประพฤติ นักวิชาการตรวจสอบภายใน นักทรัพยากรบุคคล นิติกร นักวิเคราะห์นโยบายและแผน นักวิชาการเงินและบัญชี เจ้าหน้าที่ธุรกิจ เจ้าหน้าที่การเงินและบัญชี
.
โดยมี ดร.สมปราชญ์ วุฒิจันทร์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยผู้บริหาร และคณะกรรมการดำเนินการสอบได้อำนวยความสะดวกด้านอาคารสถานที่และภูมิทัศน์ รวมจำนวน 55 ห้อง ประกอบด้วย 1. อาคารเรียนรวมและปฏิบัติการเทคโนโลยีสารสนเทศ (อาคารคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี) ห้องสอบชั้นที่ 5-6 จำนวน 18 ห้อง2. อาคารคณะครุศาสตร์ ห้องสอบชั้นที่ 2-3 จำนวน 37 ห้อง
.
ซึ่งการดำเนินการสอบได้มีการเน้นย้ำและตระหนักถึงการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 อย่างเคร่งครัดตามมาตรการสำหรับผู้เข้าสอบ ด้วยการพ่นยาฆ่าเชื้อโรค ทั้งก่อนและหลังการสอบ มีหน่วยบริการสาธารณสุขตรวจคัดกรองผู้เข้าสอบ งดบริการรับฝากสิ่งของและสัมภาระ เพื่อลดการสัมผัสและป้องกันความเสี่ยง ผู้เข้าสอบต้องมีเอกสารที่แสดงว่าผ่านการตรวจไม่พบเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ที่รับรอง โดยหน่วยงานหรือบุคลากรทางการแพทย์ ที่ ภายใน 48 ชั่วโมงก่อนวันสอบ ผู้เข้าสอบต้องมีอุณหภูมิร่างกายไม่เกิน 37.5 องศาเซลเซียส กรณีที่ผู้เข้าสอบมีอุณหภูมิสูงเกิน 37.5 องศาเซลเซียส หรือมีอาการป่วยทางระบบทางเดินหายใจให้ ศูนย์สอบจัดพื้นที่สอบพิเศษ ที่มีอากาศถ่ายเทได้สะดวก ให้กับผู้เข้าสอบ
==========================
#สื่อสารองค์กรมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี
กนกรัตน์ ศรียาภัย /ข่าว
สมยศ นุ่นจำนงค์/ถ่ายภาพ
เทพรวี ทวีเฉลิมดิษฐ์ /ออกแบบ
อดิสรณ์ เนาวโคอักษร/รายงาน