17 พ.ค. 2022

สื่อสารองค์กร มรส. ผนึกกำลังคณะกรรมการงานสื่อสารองค์กร ระดับมหาวิทยาลัย เพิ่มศักยภาพการสื่อสารให้มีพลัง ถูกต้อง แม่นยำ ฉับไว

เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2565 ณ ห้องราชพฤกษ์ 2 สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี (มรส.)ดร.สมปราชญ์ วุฒิจันทร์ รองอธิการบดีฝ่ายบริหารและจัดการทรัพย์สิน มรส. พร้อมด้วย ดร.ปุณยวีร์ หนูประกอบ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายกิจการพิเศษ และคณะกรรมการดำเนินงานสื่อสารองค์กร ระดับมหาวิทยาลัย ประชุมขับเคลื่อน กำหนดแผนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ตลอดงานด้านการสื่อสารองค์กร หวังสร้างภาพลักษณ์ ให้กลุ่มเป้าหมายมีทัศนคติที่ดีต่อองค์กรและเป็นไปตามการดำเนินงานพันธกิจทุกมิติของมหาวิทยาลัย
.
ดร.สมปราชญ์ วุฒิจันทร์ รองอธิการบดีฝ่ายบริหารและจัดการทรัพย์สิน ได้มอบนโยบายงานด้านการสื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์ ระดับมหาวิทยาลัย พร้อมแนวทางการขับเคลื่อนงานสื่อสารองค์กร ว่างานด้านการสื่อสารเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการทำหน้าที่เป็นผู้เชื่อมโยงและสนับสนุนข้อมูลจากหน่วยงานนั้นๆ มาเผยแพร่ข่าวสาร ให้บรรลุวัตถุประสงค์ตามนโยบายของมหาวิทยาลัย มุ่งสร้างทัศนคติที่ดีต่อองค์กรเพื่อไปสู่งานตามพันธกิจทุกมิติของมหาวิทยาลัย อย่างมีประสิทธิภาพสอดคล้องกับนโยบาย บุคลากรทุกภาคส่วนได้รับข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้อง และสามารถสื่อสารไปยังหน่วยงานภายในและภายนอกได้อย่างถูกต้อง ครบถ้วน
.
พร้อมนี้ การประชุมคณะกรรมการดำเนินงานสื่อสารองค์กร ระดับมหาวิทยาลัย ได้มีการแนะนำ ดร.ปุณยวีร์ หนูประกอบ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายกิจการพิเศษ ซึ่งได้รับการแต่งตั้งและมอบหมายจากมหาวิทยาลัย ให้เป็นผู้กำกับดูแลงานสื่อสารองค์กร พร้อมด้วย ดร.ชุตินันท์ หนูบุตร อาจารย์สาขาวิชาภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ร่วมดูแลและตรวจสอบข่าวสารด้านภาษาต่างๆ
——————————-
#สื่อสารองค์กรมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี
อดิสรณ์ เนาวโคอักษร /ข่าว
สมยศ นุ่นจำนงค์ /ภาพ