10 มิ.ย. 2022

การจัดการธุรกิจค้าปลีกจัด Career Day ปัจฉิมนิเทศ ส่งว่าที่บัณฑิต รุ่น 4 บรรจุงาน CP ALL

เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2565 สาขาวิชาการจัดการธุรกิจค้าปลีก คณะวิทยาการจัดการ จัดกิจกรรมปัจฉิมนิเทศ หรือ Career Day นักศึกษาชั้นปีที่ 4 (รุ่น 4 รหัส 61) ร่วมกับบริษัท CP ALL เพื่อเป็นการบรรจุงานในตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการร้านและตำแหน่งงานต่าง ๆ บริษัทในเครือ CP ALL
.
กิจกรรมในงานได้รับเกียรติจากคุณวริทธิ์ อักษรสาร เจ้าหน้าที่อาวุโสฝ่ายทรัพยากรบุคคล ซีพีออลล์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นตัวแทนบริษัทให้คำชี้แจงในการบรรจุงานและเส้นทางความก้าวหน้าของบริษัท โดยในปีนี้บริษัทมีความเชื่อมั่นและมีความยินดีอย่างยิ่งที่จะรับบัณฑิตรุ่นใหม่ของมหาวิทยาลัยซึ่งเป็นบัณฑิตที่มีคุณภาพ มีทักษะการทำงาน มีความสามารถ และมีประสบการณ์กว่า 4 ปี มาร่วมงานในการขับเคลื่อนบริษัทไปด้วยกัน และพร้อมผลักดันและปั้นคนรุ่นใหม่ผ่านโครงการเฒ่าแก่ขายและโครงการต่างๆในอนาคตอีกด้วย
.
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สุกานดา เทพสุวรรณชนะ ประธานหลักสูตรสาขาวิชาการจัดการธุรกิจค้าปลีก และในฐานะอาจารย์ที่ปรึกษารุ่น กล่าวว่าภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่นักศึกษารุ่นที่ 4 สำเร็จการศึกษาและมีงานทำทันที 100% ท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจที่ซบเซาและอัตราการแข่งขันของตลาดแรงงานที่ค่อนข้างสูงและกดดันในยุคนี้ การสมัครงานในองค์กรที่มีความมั่นคงไม่ใช่เรื่องง่าย ดังนั้น จึงรู้สึกดีใจแทนนักศึกษาทุกคนที่มีงานทำ สามารถเลี้ยงดูตนเองและครอบครัวได้ทันที
.
สาขาวิชาการจัดการธุรกิจค้าปลีก มีการจัดการเรียนการสอนแบบการเรียนรู้ควบคู่กับการฝึกปฏิบัติงาน ณ สถานประกอบการ เรียนแบบ Block Course ในห้องเรียน 3 เดือน และฝึกปฏิบัติงาน 3 เดือน มีทั้งรูปแบบรับทุนการศึกษา และไม่รับทุนการศึกษา ผู้เรียนสามารถเลือกได้ อีกทั้งยังเป็นสาขาที่ชำระค่าธรรมเนียมการศึกษาเริ่มต้นถูกที่สุดในมหาวิทยาลัย .ในปีการศึกษา 2566 นี้ สาขาวิชาการจัดการธุรกิจค้าปลีกจะยังคงเปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่อีกจำนวนมาก ผู้สนใจสามารถสอบถามได้ที่คณะวิทยาการจัดการ โทร.077913369
_________
คณะวิทยาการจัดการ
#สื่อสารองค์กรมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี
ธนากร โพชากรณ์ ถ่ายภาพ/ข่าว
อดิสรณ์ เนาวโคอักษร/รายงาน