22 ส.ค. 2022

อธิการบดีฯ มอบเกียรติบัตรบุคลากรสายสนับสนุนวิชาการ รับรางวัลวิทยานิพนธ์ระดับดี

เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2565 ณ สำนักงานอธิการบดี ผศ.ดร.วัฒนา รัตนพรหม รักษาราชการแทนอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี มอบเกียรติบัตรแก่ นางสาวประทุมพร วีระสุข ตำแหน่ง บรรณารักษ์ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ จากการได้รับรางวัลวิทยานิพนธ์ระดับ ดี เรื่อง การบริการวิชาการเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น ของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏกลุ่มภาคใต้ ในการศึกษาระดับปริญญาโท แขนงวิชาสารสนเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
.
นางสาวประทุมพร วีระสุข เปิดเผยว่า “ในฐานะนักศึกษาบัณฑิตคคนหนึ่ง รู้สึกดีใจกับการได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากงานวิจัยที่ได้ทุ่มเทแรงกาย แรงใจ อย่างเต็มที่ และขอขอบคุณมหาวิทยาลัยที่มีกิจกรรมดีๆ มอบให้”
.
สำหรับแรงบันดาลใจที่มีต่อการทำวิทยานิพนธ์ เรื่อง การบริการวิชาการเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น ของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏกลุ่มภาคใต้ “เพราะได้ตระหนักถึงความสำคัญของการบริการวิชาการเพื่อการพัฒนาท้องถิ่นของมหาวิทยาลัยราชภัฏซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยในฐานะบุคลากรที่ทำงานเป็นหน่วยงานสนับสนุนการขับเคลื่อนพันธกิจบริการมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่นและบทบาทของบรรณารักษ์ในด้านพันธกิจสัมพันธ์กับชุมชนจึงสนใจทำวิทยานิพนธ์ในหัวข้อนี้ ”
____________________________
#สื่อสารองค์กรมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี
ชุติมาภรณ์ คงผอม นักศึกษานิเทศศาสตร์ วิชาเอกประชาสัมพันธ์ คณะวิทยการจัดการ /ข่าว
สมยศ นุ่นจำนงค์ /ถ่ายภาพ
เทพรวี ทวีเฉลิมดิษฐ์ /ออกแบบสื่อประชาสัมพันธ์
กนกรัตน์ ศรียาภัย /เรียบเรียง
อดิสรณ์ เนาวโคอักษร/รายงาน