30 ส.ค. 2022

มรส.จัดกีฬาราชพฤกษ์เกมส์ เชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างคณะ

วันที่ 30 สิงหาคม 2565 ผศ.วัฒนา รัตนพรหม รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วย ดร.พลกฤต แสงอาวุธ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและเครือข่ายศิษย์เก่า เป็นประธานพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาระหว่างคณะของนักศึกษาภาคปกติ ประจำปีการศึกษา 2565 “ราชพฤกษ์เกมส์” ครั้งที่ 17 โดยมี เป็นผู้กล่าวรายงาน และได้รับเกียรติจากคณะผู้บริหารมหาวิทยาลัย คณาจารย์ บุคลากร เข้าร่วมพิธีเปิดดังกล่าว

นายวีรภัทร แซ่ด่าน นายกองค์การนักศึกษา ภาคปกติ กล่าวว่า การแข่งขันกีฬาภายในระหว่างคณะในครั้งนี้ กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ที่ 4 – 31 สิงหาคม 2565 จัดให้มีการแข่งขันชิงชัยทั้งสิ้น 13 ประเภทกีฬา ประกอบด้วย ฟุตบอล ฟุตซอล บาสเกตบอล วอลเลย์บอลในร่ม วอลเลย์บอลชายหาค ตะกร้อ เปตอง และกรีฑา โดยมีวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อใช้กิจกรรมกีฬาเป็นสื่อในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของนักศึกษา ส่งเสริมให้นักกีฬา ได้แสดงความสามารถทางด้านกีฬา สร้างความสามัคคี ระหว่างนักศึกษาในมหาวิทยาลัยราชภัฎสุราษฎร์ธานี และเพื่อคัดเลือกนักกีฬาเข้าแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 48

ทั้งนี้ ผศ.วัฒนา รัตนพรหม รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ได้กล่าวขอแสดงความชื่นชมในความสามัคคี ของนักศึกษา คณาจารย์และบุคลากรทุกฝ่ายของมหาวิทยาลัย ที่ได้มีส่วนสนับสนุนอย่างสำคัญในการจัดการแข่งขันกีฬาครั้งนี้ และขออำนวยพรให้การจัดการแข่งขันกีฬาภายในระหว่างคณะครั้งนี้ จงประสบผลสำเร็จดังมุ่งหวังไว้ทุกประการ

ชมภาพเพิ่มเติมได้ที่ https://drive.google.com/…/1arGVKcvpnmEbLFkb…

ภาพ : ฝ่ายโสตองค์การนักศึกษา

ข่าว : งานกิจกรรมและพัฒนานักศึกษา กองพัฒนานักศึกษา
#สื่อสารองค์กรมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี