08 มี.ค. 2023

ม.ราชภัฏสุราษฎร์ธานี จับมือ สภาอุตสาหกรรมจังหวัดสุราษฎร์ธานี และสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดสุราษฎร์ธานี หวังพัฒนาศักยภาพงานวิจัย นวัตกรรม และบริการวิชาการ

……………………………………………………………………………………………..

เมื่อวันอังคารที่ 7 มีนาคม 2566 ณ ห้องประชุมเฟืองฟ้า ชั้น 4 สำนักงานอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วัฒนา รัตนพรหม รักษาราชการอธิการบดี พร้อมด้วย ดร.สมปราชญ์ วุฒิจันทร์ รองอธิการบดีฝ่ายพันธกิจสัมพันธ์และเครือข่ายสังคม ร่วมพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ด้านการพัฒนางานวิจัย นวัตกรรม และบริการวิชาการเพื่อให้สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ในเชิงพาณิชย์ ระหว่าง มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี กับ สภาอุตสาหกรรมจังหวัดสุราษฎร์ธานี นำโดย นายตริน พงษ์เภตรา ประธานสภาอุสาหกรรมจังหวัดสุราษฎร์ธานี และด้านการพัฒนางานวิจัย นวัตกรรม และบริการวิชาการเพื่อการท่องเที่ยว ระหว่าง มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี กับ สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดสุราษฎร์ธานี นำโดย นายณัฐนวรรธ ศักดา นายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยตกลงที่จะร่วมกันเพื่อดำเนินการสนับสนุนด้านการพัฒนางานวิจัย นวัตกรรม และบริการวิชาการเพื่อพัฒนาการท่องเที่ยว และเพื่อให้สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ในเชิงพาณิชย์ต่อไปในอนาคต

:

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วัฒนา รัตนพรหม กล่าวว่าการร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ กับ2หน่วยงานในวันนี้ ถือเป็นเรื่องที่ดีที่มหาวิทยาลัยฯได้ร่วมมือกับ สภาอุตสาหกรรมจังหวัดสุราษฎร์ธานี นำโดย ท่านตริน พงษ์เภตรา ประธานสภาอุสาหกรรมจังหวัดสุราษฎร์ธานี และสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดสุราษฎร์ธานี นำโดย ท่านณัฐนวรรธ ศักดา นายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้ร่วมมือกันพัฒนางานวิจัย นวัตกรรม และบริการวิชาการเพื่อให้สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ในเชิงพาณิชย์ และพัฒนางานวิจัย นวัตกรรม และบริการวิชาการเพื่อการท่องเที่ยว เพื่อส่งเสริมสนับสนุนและพัฒนาศักยภาพบุคลากร ด้านการวิจัย นวัตกรรม และบริการวิชาการเพื่อพัฒนาผลงานวิชาการ วิจัย นวัตกรรม และบริการวิชาการที่สามารถนำไปพัฒนาต่อยอดอย่างมีประสิทธิภาพต่อไป

:

นภัทร ส้มแก้ว // ข่าว

สมยศ นุ่นจำนงค์ // ภาพ
อดิสรณ์ เนาวโคอักษร//รายงาน

#สื่อสารองค์กรมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

#50ปีมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี