หน้าแรก > เรื่องราวร้องทุกข์ที่เกี่ยวข้อง

เรื่อง : ปัญหาการให้บริการห้องสมุด
ประเภท : ปัญหาด้านอาคาร/สถานที่
อาคาร : อาคารบรรณราชนครินทร์(หอสมุดกลาง)
ชื่อ - นามสกุล : นักศึกษา
ที่อยู่ : 000
โทรศัพท์ : 000000XXX
IP Address : -
รายละเอียด : เรียนอธิการบดีมหาลัยราชภัฎสุราษฎร์ธานี ดิฉันเป็นนักศึกษาคณะนิติศาสตร์ ขอพูดโดยไม่ใช้ภาษาทางการ ในนามตัวแทนของนักศึกษาคณะนิติศาสตร์ทั้งรุ่นน้องและรุ่นพี่ และรวมถึงรุ่นพี่ที่จบไปแล้วแต่ยังอ่านหนังสือเตรียมตัวสอบและยังใช้บริการของห้องสมุดราชภัฎสุราษฎร์ธานี พบปัญหาในการให้บริการห้องสมุดดังนี้ 1.เจ้าหน้าที่ห้องสมุดพูดคุยกันเองเสียงดังมากทำให้ได้รับความเดือดร้อนไม่สามารถอ่านหนังสือได้รู้เรื่อง เสียงที่ดังไม่ใช้เสียงดังธรรมดาในการพูดคุยกัน ไม่มีความเกรงใจผู้มาใช้บริการห้องสมุด 2.เจ้าหน้าที่ห้องสมุดพาลูกหลานมา และปล่อยให้วิ่งเล่น ส่งเสียงกรีด วิ่งไปมากระโดดขึ้นลงบันไดตั้งแต่ชั้น1ยันชั้น4 ทำให้อาคารสถานที่ดังกล่าวยากจะใช้เป็นที่อ่านหนังสือได้ 3.เวลาเปิดปิดให้บริการห้องสมุดตัวอย่างเช่น วันเสาร์-อาทิตย์เปิดตั้งแต่เวลา8.30-17.00 น. แต่เจ้าหน้าที่กลับปิดไฟปิดแอร์ทำนองว่าไล่ตั้งแต่เวลา4.00น. (เฉพาะเจ้าหน้าที่บางคนบางชั้นเท่านั้น)เมื่อถามว่าห้องสมุดปิดกี่โมงได้ความว่าปิด5โมง แต่เตรียมปิดแอร์ตั้งแต่4.30 ซึ่งกลายเป็นว่าปิดแอร์ปิดไฟจริงๆ4โมงทั้งที่ยังมีนักศึกษายังนั่งใช้บริการเป็น10กว่าคน ขณะปิดนักศึกษาส่งเสียงอื้ออึงมองหน้ากันแต่เจ้าหน้าที่ดังกล่าวก็ทำหน้าปกติ ทั้งที่รู้เวลาปิดห้องสมุดเป็นอย่างดี เป็นอย่างนี้อยู่เรื่อย 4.เมื่อมีเสียงดังในห้องสมุดเจ้าหน้าที่ห้องสมุดไม่เคยว่ากล่าวตักเตือนเพราะขนาดเจ้าหน้าที่ยังเสีย งดังเสียเอง 5.ฯลฯ อยากให้ท่านอธิการลองขึ้นมาดูสภาพปัญหาที่เกิดขึ้นด้วยตัวเอง โดยไม่ให้เจ้าหน้าที่ได้ทันรู้ตัว นักศึกษาที่ใช้บริการรู้สึกเบื่อหน่ายกับการบริการของเจ้าหน้าที่ ขอให้ท่านอธิการช่วยแก้ไขให้ด้วยค่ะ 6.เจ้าหน้าที่ชั้น1ที่เคาเตอร์ให้บริการยืมหนังสือมีอัธยาสัยดีมากค่ะ ทุกคนเลยประทับใจมาก ขอชมเชยค่ะ
สถานะ : ดำเนินการเสร็จสิ้น
อ่านจำนวน : 3272 ครั้ง
วันที่แจ้ง : 2012-06-24 16:43:07
เริ่มดำเนินการวันที่ : 2012-07-10 09:02:16
รับทราบเรื่องโดย :