เรื่อง : |
การไม่ให้ความร่วมมือของเจ้าหน้าที่บรรณารักษ์ห้องสมุด |
ประเภท : |
งานบริการหอสมุด |
อาคาร : |
-
|
ชื่อ - นามสกุล : |
นายขันติรัช ชูชำนาญ |
ที่อยู่ : |
14/1 หมู่ที่1 ต.ไชยคราม อ.ดอนสัก จ.สุราษฎร์ธานี 84220 |
โทรศัพท์ : |
0937517XXX |
IP Address : |
118.173.210.xxx |
รายละเอียด : |
เหตุเกิดเมื่อวันเสาร์ที่ 6 กันยายน 2557 กระผมในฐานะผู้ปกครองของนักศึกษา ขอทำการสอบถามนิดนึงว่า
1. หน้าที่ของเจ้าหน้าที่บรรณารักษ์ในห้องสมุด คุณจ้างคนมาเพื่อทำอะไร
2. ตำแหน่งที่กล่าวถึง ทำหน้าที่บริการนิสิตนักศึกษาที่เข้ามาใช้ห้องสมุดใช่หรือไม่
3. หากเป็นนักศึกษาใหม่ เป็นไปได้ไหม๊ที่เค้าจะรู้ว่าหนังสือหมวดไหน เล่มไหนอยู่ตรงไหน
4. กิริยาท่าทางในการให้บริการ จำป็นต้องมีในตัวเจ้าหน้าที่บรรณารักษ์หรือเปล่า
เรื่องมันมีอยู่ว่า ทางนิสิตในปกครองของผม ได้รับงานมาจากอาอารย์ผู้สอนให้ทำการค้นคว้าเอกสาร หนังสือเพื่อทำรายงาน ด้วยความเป็นนักศึกษาใหม่ของนิสิต ก็ได้เข้าไปทำการขอความช่วยเหลือจากทางเจ้าหน้าที่คนดังกล่าว แต่กลับถูกปฏิเสธด้วยวาจาที่ไม่รับผิดชอบในหน้าที่ และแสดงกิริยาที่ไม่เหมาะสมออกมา ทั้ง ๆ ที่ในขณะเวลาดังกล่าว ก็แค่นั่งเล่น Facebook โดยไม่สนใจการขอความช่วยเหลือของนักศึกษาเลย รบกวนช่วยตรวจสอบ การทำงานของเจ้าหน้าที่ด้วยนะครับ เพราะว่าไม่ว่านิสิต นักศึกษาคนใด ในการเข้ามาเรียนในมหาวิทยาลัยราชภัฎสุราษฎร์ธานี ก็ต้องจ่ายชำระค่าใช้จ่ายที่ทางมหาลัยเรียกเก็บอยู่แล้ว ซึ่งหมายถึงว่า การขอความช่วยเหลือในเรื่องการเรียน น่าจะได้รับบริการที่ดีไม่ใช่เหรอครับ อย่าทำให้คำว่ามหาวิทยาลัยเสื่อไปมากกว่านี้เพียงแค่มารยาทของเจ้าหน้าทมี่ไม่กี่คนเลยครับ
สุดท้ายรบกวนแจ้งผลการดำเนินการที่เกิดจากการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนในครั้งนี้ด้วยครับ
ด้วยความเคารพ. |
สถานะ : |
รอการรับทราบ |
อ่านจำนวน : |
626 ครั้ง |
วันที่แจ้ง : |
2014-09-09 16:39:21 |
เริ่มดำเนินการวันที่ : |
- |
รับทราบเรื่องโดย : |
-
|