10 ม.ค. 2024

อธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี มอบประกาศยกย่อง นักศึกษาที่มีผลงานระดับประเทศ “กิจกรรมเด็กดี ต้องยกย่อง” ประจำเดือน ธันวาคม 2566

————————————

เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2567 ณ ห้องราชพฤกษ์ 3 ชั้น 3 อาคารสำนักงานอธิการบดี ผู้ช่วยศาสตราจารย์.ดร.วัฒนา รัตนพรหม รักษาราชการแทนอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ได้มอบประกาศเกียรติคุณให้แก่นักศึกษาของมหาวิทยาลัย ที่สร้างผลงานและชื่อเสียงให้แก่มหาวิทยาลัย ในกิจกรรม “เด็กดี ต้องยกย่อง” ประจำเดือน ธันวาคม 2566 ดังนี้

นางสาวไพรินทร์ ท่อนทอง สาขานิเทศศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ รับรางวัลจาก สมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทย ผู้ดำเนินการจัดกิจกรรมประกวดรางวัลสายฟ้าน้อย ครั้งที่ 18 ประจำปี พ.ศ.2566 ภายใต้โครงการขับเคลื่อนพัฒนาวิชาชีพและส่งเสริมจริยธรรมสื่อ เพื่อสร้างระบบนิเวศสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ทีมสหมหาวิทยาลัย ได้แก่ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี และจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 3 รางวัล ได้แก่ รางวัลดีเด่น สารคดีเชิงข่าวโทรทัศน์ ประเภทสิ่งแวดล้อมดีเด่น เรื่อง “คุ้มได้ ไม่คุ้มเสีย อนาคตอ่างเก็บน้ำคลองมะเดื่อ”, รางวัลดีเด่น สารคดีเชิงข่าวโทรทัศน์ ประเภทวิถีชุมชนดีเด่น เรื่อง “ตลาดน้อย : ชุมชนที่เปลี่ยนแปลง กับวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไป”, และ รางวัลชมเชย สารคดีเชิงข่าวโทรทัศน์ ประเภทอัตลักษณ์วัฒนธรรมดีเด่น เรื่อง “ศรีเทพโบราณนคร จากอดีตสู่อนาคต”

– นายวีรภัทร แซ่ด่าน คณะนิติศาสตร์ ในโอกาสได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง ที่ปรึกษา สมาพันธ์นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏทั่วประเทศ และได้รับเลือกเป็นวิทยากรจิตอาสา ๙๐๔ ครู ก ในโครงการสื่อสารเรื่องราวของสถาบันพระมหากษัตริย์ด้วยความจริงและความรักโดย กองทัพภาคที่สี่ ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระทานภาคสี่ และสถาบันอุดมศึกษาในพื้นที่ภาคใต้

– นายตะวัน ทรายอ่อน, นายชนาธิป แสงเขียว สาขาการจัดการภัยพิบัติ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

นายณัฐวุฒิ ย่องเพชร สาขาสัตวศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, นายภาณุวัฒน์ ชุ่มแก้ว และนายนนทนันท์ เรือนทองรัตน์ สาขารัฐประศาสนศาสตร์ มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ในโอกาสได้รับเลือกเป็นวิทยากรจิตอาสา ๙๐๔ ครู ก ในโครงการสื่อสารเรื่องราวของสถาบันพระมหากษัตริย์ด้วยความจริงและความรักโดย กองทัพภาคที่สี่ ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระทานภาคสี่ และสถาบันอุดมศึกษาในพื้นที่ภาคใต้ โดยมี ดร.พลกฤต แสงอาวุธ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและเครือข่ายศิษย์เก่า เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา

:

นภัทร ส้มแก้ว // เขียนข่าว

อดิสรณ์ เนาวโคอักษร/รายงาน

เสถียรพงษ์ นิสัยกล้า // ถ่ายภาพ

#สื่อสารองค์กรมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี