14 ธ.ค. 2019

มรส.จับมือสมาคมสื่อภูมิภาคสุราษฎร์ธานี ชูคนดีศรีสุราษฎร์ จัดพิธีมอบรางวัล”เพชรนารายณ์ ครั้งที่ 3”

alt

เมื่อวานนี้ (13 ธันวาคม 2562) มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี (มรส.) ร่วมกับสมาคมสื่อภูมิภาคสุราษฎร์ธานี จัดพิธีมอบรางวัล “เพชรนารายณ์” ครั้งที่ 3 ประจำปี 2562 โดยได้รับเกียรติจากท่านแจ่มจิตร พูลสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี มาเป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยคณะกรรมการสมาคมสื่อภูมิภาคจังหวัดสุราษฎร์ธานี แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน ร่วมแสดงความยินดีกับผู้ได้รับรางวัลทุกท่าน ณ หอประชุมวชิราลงกรณ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

ผศ.ดร.วัฒนา รัตนพรหม รักษาราชการอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า มหาวิทยาลัย ได้ร่วมกับสมาคมสื่อภูมิภาคสุราษฎร์ธานี จัดพิธีมอบรางวัล”เพชรนารายณ์”ประจำปี 2562 เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติให้กำลังใจแก่ผู้ที่ตั้งใจ ทำงานด้วยความเสียสละและสร้างสิ่งที่ดีแก่สังคมส่วนรวม โดยมิได้มุ่งหวังสิ่งตอบแทนนั้น การที่จะมีองค์กรสื่อมวลชนองค์กรหนึ่งที่มีความตั้งใจที่จะส่งเสริมคนดีของจังหวัดสุราษฎร์ธานีนั้น เป็นสิ่งที่มีคุณค่าสำหรับผู้ที่ได้รับรางวัล เพราะสื่อมวลชนคือบุคคลที่สัมผัสและรับรู้ถึงความดีที่หลายท่านได้ทำอยู่ นำมาเผยแพร่ให้สังคมได้รับรู้จึงถือเป็นรางวัลที่ทรงเกียรติสำหรับทุกท่านที่ได้รับการพิจารณาให้เข้ารับรางวัล

นายสันทัด เจ็ดเสมียนใหม่ นายกสมาคมสื่อภูมิภาคสุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า โครงการคัดเลือกบุคคลเพื่อเข้ารับรางวัล”เพชรนารายณ์”แห่งปีเป็นกิจกรรมที่ สมาคมสื่อภูมิภาคสุราษฎร์ธานี ได้ดำเนินการตามวัตถุประสงค์ ที่จะส่งเสริม และยกย่องคนดี ที่มีความซื่อสัตข์ สุจริต เสียสละ อุทิศตนพื่องาน และสังคมด้วยความบริสุทธิ์ใจ เพื่อให้สังคมได้รู้จัก และให้กำลังใจโดยจะพิจารณาคัดเลือกมอบรางวัลประจำทุกปี และปีนี้ถือเป็นปีที่ 3 ที่ได้เรามุ่งมั่นเดินหน้าค้นหาบุคคลที่เหมาะสม และมีคุณภาพที่จะได้รับคัดเลือกให้ป็นบุคคลแห่งปี เข้ารับรางวัลดังกล่าว ที่ผ่านการคัดสรรค์หลายขั้นตอน มีการแต่งตั้งคณะอนุกรรมการ กลั่นกรองมาให้คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิได้พิจารณาอย่างเข้มข้น และในปีนี้ในนามของสมาคมฯ ต้องขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ผ่านขั้นตอนการพิจารณา และได้รับมติเป็นเอกฉันท์ให้เข้ารับรางวัลอย่างเต็มภาคภูมิ

ทั้งนี้ภายในงานได้มีการมอบเข็มที่ระลึก โล่รางวัลและใบประกาศเกียรติคุณแก่ผู้ที่ทำคุณประโยชน์ให้กับสังคมเพื่อเชิดชู ยกย่อง เป็นกำลังใจให้กับบุคคลที่ทำความดีทั้งหมด 13 สาขา ประกอบด้วย รางวัลเพชรนารายณ์สาขาการศึกษา ได้แก่ นางบัญชาลักษณ์ ลือสวัสดิ์ สาขาสาธารณสุข ได้แก่ นายบุญรอด เวชสุวรรณสาขากีฬา ได้แก่ นางสาวจุฑามาศ โขนขสาขาการท่องเที่ยวได้แก่ นายบุญทัน บุญชูดำ สาขาสื่อมวลชน ได้แก่ นางยุพินทร์ สิทธิโสภณ สาขาทหารได้แก่ พลตรีเกรียงไกร ศรีรักษ์ สาขาตำรวจ ได้แก่ พลตำรวจตรีอภิชาติ บุญศรีโรจน์ สาขามหาดไทย ได้แก่ นายสุฟ่าง แซ่หว่อง สาขาธุรกิจดีเด่น ได้แก่ นายณัฐนวรรธ ศักดา สาขาเยาวชนดีเด่น ได้แก่ นายอริยพงษ์ พึ่งวุฒิ สาขาการเกษตร ได้แก่ นายวิทยา เกื้อด้วง สาขาศิลปวัฒนธรรม ให้แก่ นายอนุรัตน์ แพนสกุล และยังมีการมอบทุนการศึกษาให้กับนักศึกษาเรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์เป็นจำนวน 11 ทุน

นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ฝ่ายสื่อสารองค์กร มรส. ข่าว
สมยศ นุ่นจำนงค์ ภาพ
เทพพิทักษ์ ยศหมึก รายงาน
ฝ่ายสื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

{AdmirorGallery}news-evens/01-2019-news/2019-12-14-mass-media{/AdmirorGallery}