10 มี.ค. 2023

ยิ่งใหญ่ TO BE NUMBER ONE ระดับภาคใต้ ม.ราชภัฏสุราษฎร์ธานี ร่วมนำเสนอประกวดผลการดำเนินงาน หวังนำจังหวัดสู่เป้าหมายระดับยอดเพชร

……………………………………………………………………………………………..

เมื่อวันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2566 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วัฒนา รัตนพรหม รักษาราชการอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี เป็นตัวแทนจังหวัดเข้าร่วมงานการประกวดนำเสนอผลการดำเนินงานจังหวัด อำเภอ และชมรม TO BE NUMBER ONE ระดับภาคใต้ ประจำปี 2566 และเป็นผู้กล่าวนำเสนอผลการดำเนินงาน TO BE NUMBER ONE ณ โรงแรมไดมอนด์ พลาซ่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี

:

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วัฒนา รัตนพรหม กล่าวว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี เป็นมหาวิทยาลัยแห่งความจงรักภักดี และเป็นมหาวิทยาลัยเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น มีปณิธานแน่วแน่ในการสนองงานในพระราชดำริ และพระดำริของทุกพระองค์ โดยเฉพาะในการดำเนินงานเพื่อประโยชน์ต่อเยาวชนในท้องถิ่นประสานความร่วมมือกับจังหวัดในการยกระดับการดำเนินงาน TO BE NUMBER ONE โดยมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีเป็นตักศิลา ศูนย์กลางความรู้ การพัฒนา อบรม การวิจัย ที่มีความเกี่ยวเนื่องด้วยการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดโดยทีมผู้เชี่ยวชาญร่วมพัฒนาให้กับชมรมในทุกประเภท มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีเป็นต้นแบบการสร้างนวัตกรรม และองค์ความรู้ได้ถ่ายทอดองค์ความรู้ เพื่อสร้างยุวชนเป็นวิศวกรสังคม ประกอบด้วยนักคิดนัก นักสื่อสาร นักประสาน และนวัตกร วิเคราะห์ปัญหาชุมชนหาแนวทางส่งเสริมสร้างรายได้ เพื่อลดปัญหาอันเป็นเป้าหมายร่วมที่จะช่วยขจัดปัญหายาเสพติดในชุมชนและมหาวิทยาลัยก็พร้อมที่จะเป็นมหาวิทยาลัย TO BE NUMBER ONE และนำจังหวัด TO BE NUMBER ONE สู่เป้าหมายระดับยอดเพชรต่อไป

:

ดร.พลกฤต แสงอาวุธ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและเครือข่ายศิษย์เก่า กล่าวว่า รู้สึกยินดีที่ TO BE NUMBER ONE ภายใต้การดูแลของกองพัฒนานักศึกษา สามารถนำนักเรียนนักศึกษาเข้ามามีบทบาทและเป็นต้นแบบแก่เยาวชนในกางนำพาตัวเองให้พ้นให้ห่างไกลจากปัญหายาเสพติด สำหรับ TO BE NUMBER ONE ของมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี เราได้รับรางวัลพระราชทานรักษามาตรฐานต้นแบบระดับเพชรปีที่ 1 และในปี2566 จะก้าวสู่การรักษามาตรฐานต้นแบบระดับเพชร ปีที่ 2 ผมรู้สึกมีความยินดีและหวังว่าทุกท่านจะมีความเข้าใจ เป็นพลังสำคัญ ในการดำเนินงาน TO BE NUMBER ONE ให้เกิดประสิทธิภาพ และสนับสนุนให้การดำเนินงานรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด To Be Number One ของมหาวิทยาลัยมีประสิทธิผลชัดเจนต่อไป

:

นภัทร ส้มแก้ว // ข่าว

สมยศ นุ่นจำนงค์ // ภาพ

#สื่อสารองค์กรมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

#50ปีมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี