ประกาศการขอรับเงินคืนค่าส่วนลด 10% ของค่าธรรมเนียมการศึกษา ภาคเรียนที่ 1/2563
ประกาศมาตราการลดค่าธรรมเนียมการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี เพื่อช่วยเหลือนักศึกษาและครอบครัวในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19Â ลดค่าธรรมเนียมการศึกษาเป็นกรณีพิเศษ 10% ดังนี้
- นักศึกษาภาคปกติ ภาคเรียนที่ 1/2563
- นักศึกษาภาค กศ.บท. ภาคเรียนที่ 3/2562
- บัณฑิตศึกษา ภาคเรียนที่ 1/2563
สำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 1 ปีการศึกษา 2563 ที่ได้รายงานตัวและจ่ายค่าธรรมเนียมการศึกษามหาวิทยาลัยฯ ประกาศแจ้งส่งหลักฐานเพื่อขอรับเงินคืนส่วนลด 10% ประกอบด้วย
เอกสารประกอบการขอรับเงินคืนค่าส่วนลด 10 % ของค่าธรรมเนียมการศึกษา ภาคเรียนที่ 1/2563
- ชื่อ –นามสกุลของนักศึกษาและรหัสประจำตัวนักศึกษา
- สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง 1 ฉบับ
- สำเนาใบเสร็จรับเงินค่าธรรมเนียมการศึกษา พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง 1 ฉบับ
- สำเนาหน้าสมุดบัญชีเงินฝากที่ให้ทางมหาวิทยาลัยฯ ดำเนินการคืนเงินค่าธรรมเนียมการศึกษาส่วนลด 10 % จำนวน 1 ฉบับ พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง
- สำหรับผู้ส่งหลักฐานทางไปรษณีย์ เพื่อความชัดเจนของเอกสาร แนะนำให้ส่งเอกสารชนิดสีมา
โดยนำส่งเอกสารดังกล่าวที่ E-mail: finance@sru.ac.th
หรือ ส่งเอกสารมาที่
กองคลัง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี
272 ม.9 ถนนสุราษฎร์-นาสาร ตำบลขุนทะเล อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานีÂ จังหวัดสุราษฎร์ธานี84100