26 เม.ย. 2014

สำนักวิทยบริการฯ กำหนดให้มีการใช้งานระบบยืนยันตัวตนฯ ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. 57 เป็นต้นไป

        ตามที่มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีประกาศนโยบาย เรื่องการรักษาความมั่นคงปลอดภัยของเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร เพื่อยกระดับมารตรฐานการรักษาความมั่นคงปลอดภัยด้านข้อมูล ระบบสารสนเทศและการใช้งานเทคโนโลยีสารสนเทศของมหาวิทยาลัยฯ ให้ได้มาตราฐานสากล และให้เป็นไปตาม พรบ.คอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2550

        เพื่อให้นโยบายดังกล่าวเป็นไปตามวัตถุประสงค์  ทางสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ซึ่งเป็นหน่วยงานหลักที่ควบคุมและรับผิดชอบเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารของมหาวิทยาลัย จึงกำหนดให้มีการใช้งานระบบยืนยันตัวตนมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ก่อนการใช้งานระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ซึ่งจะเริ่มใช้งานระบบดังกล่าวทั่วทั้งมหาวิทยาลัย ในวันพฤหัสบดีที่ 1 พฤษภาคม 2557 เป็นต้นไป

        ทั้งนี้สำหรับบุคลากรของมหาวิทยาลัยที่ยังไม่มี username และ password สำหรับการเข้าใช้งานระบบยืนยันตัวตนฯดังกล่าว ก่อนการใช้งานอินเทอร์เน็ตภายในเครือข่ายของมหาวิทยาลัย สามารถกรอกขอแบบฟอร์มระบบ SRU WiFi  และส่งแบบฟอร์มของรับบริการดังกล่าวมายัง ศูนย์คอมพิวเตอร์และสารสนเทศ ทางระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์   หรือติดต่อด้วยตนเองได้ที่ สำนักงานศูนย์คอมพิวเตอร์และสารสนเทศ ชั้น 5 อาคารทีปังกรรัศมีโชติ โทรศัพท์ 077-226002 ในวันและเวลาราชการ

        สามารถดูรายละเอียดเกร็ดความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบยืนยันตัวตนฯ และแลกเปลี่ยนพูดคุยได้ที่แฟนเพจ :  Facebook/SRU Computer Center