18 ส.ค. 2019

มรส.จัดประกวด Mr. and Miss SRU เฟ้นหานักศึกษาต้นแบบกล้าคิด กล้าแสดงออกอย่างมีความเหมาะสม

alt

มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี(มรส.) จัดกิจกรรมประกวดนักศึกษาต้นแบบ Mr. and Miss SRU เพื่อคัดเลือกนักศึกษาที่มีบุคลิก และความสามารถเป็นเลิศเป็นตัวแทนของมหาวิทยาลัยในการทำกิจกรรมต่าง ๆ เมื่อวันเสาร์ ที่ 17 สิงหาคม 2562 ณ หอประชุมวชิราลงกรณ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

ดร.พงษ์จันทร์ คล้ายอุดม รักษาราชการแทนอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ประธานในพิธีปิดกิจกรรมประกวดนักศึกษาต้นแบบ Mr. and Miss SRU ประจำปีการศึกษา 2562 กล่าวขอชื่นชมคณะกรรมการจัดงานในครั้งนี้ ที่ได้ร่วมแรงร่วมใจการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ขึ้น นับว่าเป็นโอกาสอันดีที่นักศึกษาได้กล้าคิด กล้าแสดงออกอย่างมีความเหมาะสม ปัจจุบันนี้มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี มีภารกิจในการผลิตบัณฑิตเพื่อให้มีคุณภาพทั้งในด้านการเรียนการสอน และกิจกรรมเสริมหลักสูตร การจัดกิจกรรมขององค์การนักศึกษาถือเป็นสิ่งที่สำคัญประการหนึ่งในการสร้างคุณสมบัติความเป็นบัณฑิต เพราะกิจกรรมทำให้คนมีความกล้าแสดงออกในสิ่งที่ถูกต้อง มีการตัดสินใจที่ดี รู้จักยอมรับซึ่งกันและกัน

ด้าน นายณรงค์ฤทธิ์ แขวงเสวียด นายกองค์การนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า กิจกรรมประกวดนักศึกษาต้นแบบ Mr. and Miss SRU ประจำปีการศึกษา 2562 ได้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ซึ่งในปีนี้มีผู้เข้าร่วมประกวดทั้งสิ้น 16 คน เพื่อคัดเลือกตัวแทนนักศึกษาต้นแบบด้านต่าง ๆ เช่น ด้านบุคลิกภาพ ด้านคุณธรรมจริยธรรม ด้านความเป็นผู้นำ รวมไปถึงการประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัยผ่านสื่อต่าง ๆ โดยคัดเลือกนักศึกษาที่กล้าแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ บุคลิกภาพดี มีความเป็นผู้นำ รู้ถึงหลักในการทำงานร่วมกันเป็นทีม ส่งเสริมและสนับสนุนให้นักศึกษามีทักษะในแก้ปัญหา ด้วยสติปัญญาอย่างเป็นระบบ การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจากคณะกรรมการองค์การนักศึกษา สภานักศึกษา สโมสรนักศึกษาคณะ นักศึกษา เจ้าหน้าที่ คณาจารย์ ด้วยดี

โดยผลการประกวดนักศึกษาต้นแบบ Mr. and Miss. SRU รางวัลชนะเลิศ Mr. and Miss. SRU ตกเป็นของ นายธีรดนย์ ศรีนิล คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ นางสาวเปมิกา ทิศอุ่น คณะวิทยาการจัดการ รองชนะเลิศอันดับ 1 นายชิษณุพงศ์ มาทะ คณะครุศาสตร์ นางสาวพรภิมล เทียมยม คณะครุศาสตร์ รองชนะเลิศ อันดับ 2 นายพุฒินาท สุดทอง คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี นางสาวปิยาภรณ์ เพชรเกลี้ยง วิทยาลัยนานาชาติการท่องเที่ยว รางวัลPoppular Vote Mr. and Miss. SRU ได้แก่นายธีรดนย์ ศรีนิล คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ นางสาวสุวิมล อินทร์ทะนะ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี รางวัล TO BE NUMBER ONE IDOL SRU. ได้แก่นายธีรดนย์ ศรีนิล คณะมนุษยศาสตร์ และสังคมศาสตร์ นางสาวพรภิมล เทียมยม คณะครุศาสตร์ รางวัลชุดประจําชาติ นายชิษณุพงศ์ มาทะ นางสาวพรภิมล เทียมยม คณะครุศาสตร์ คณะครุศาสตร์

เทพพิทักษ์ ยศหมึก ข่าว
งานกิจการนักศึกษา ภาพ
ฝ่ายสื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราาฎร์ธานี