24 เม.ย. 2024

ม.ราชภัฏสุราษฎร์ธานี จัดประกวดคัดเลือกผลงาน Best practice SS 2 วิทยาลัยนานาชาติการท่องเที่ยว ชนะเลิศ ผลงาน IST Digital Admission System

——————————

มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี (มรส.) จัดประกวดคัดเลือกผลงานแนวปฏิบัติที่ดีด้านการจัดการส่งเสริมความเป็นเลิศในการทำงาน (Best practice) โดยกระบวนการวิศวกรสังคม ครั้งที่ 2 หวังส่งเสริมบุคลากรที่เป็นคนดีและคนเก่งให้พัฒนาและแสดงออกถึงความรู้ ความสามารถ ศักยภาพการพัฒนามหาวิทยาลัยและท้องถิ่นอย่างเต็มที่ มี19 หน่วยงานเข้าร่วมแข่งขันร่วม วิทยาลัยนานาชาติการท่องเที่ยว คว้ารางวัลชนะเลิศ ชื่อผลงาน IST Digital Admission System สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ชื่อผลงาน SRU Library Online Services และ คณะพยาบาลศาสตร์ รับรางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 ชื่อผลงาน SRU NLRC โดยผศ.ดร.วัฒนา รัตนพรหม รักษาราชการแทนอธิการบดี มอบหมายให้ ผศ.ดร.เสน่ห์ บุญกำเนิด รองอธิการบดีฝ่ายระบบอำนวยการ เป็นประธาน เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2567 ณ ห้องประชุมภูมิพลินทร์ คณะวิทยาการจัดการ

.

สำหรับโครงการคัดเลือกผลงานแนวปฏิบัติที่ดีด้านการจัดการส่งเสริมความเป็นเลิศในการทำงาน (Best practice) โดยกระบวนการวิศวกรสังคม ครั้งที่ 2 เป็นนโยบายผลักดันให้มีการจัดการความรู้และการพัฒนาทักษะทั่วไป ทั้งมหาวิทยาลัย และได้ถ่ายทอดลงไปสู่หน่วยงานภายในมหาวิทยาลัย ให้ดำเนินการเพื่อให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้และถ่ายทอดความรู้ภายในหน่วยงาน เป็นการสนับสนุนการปรับปรุงและพัฒนาการปฏิบัติงานของหน่วยงานเพื่อให้เกิดความต่อเนื่องและสนับสนุนการพัฒนาคน พัฒนางาน จากการปฏิบัติงานที่มีแนวปฏิบัติที่ดี และมีฐานองค์ความรู้ที่จะนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อหน่วยงานภายในมหาวิทยาลัย ด้วยแนวคิดกระบวนการวิศวกรสังคม จากปัญหาที่เกิดขึ้น นำมาสู่ Timeline พัฒนาการแสดงวิวัฒนาการการทำงาน Timeline กระบวนการ วิเคราะห์ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย และการนำเครื่องมือ MIC Model มาประยุกต์ ปรับ ยก สร้าง ให้เกิดเป็นผลงานที่สร้างสรรค์ต่อไป

.

——————————

ดาวน์โหลดภาพเพิ่มเติมได้ที่นี่ : https://drive.google.com/…/1rvFQBd5r…

——————————

.

#สื่อสารองค์กรมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

กนกรัตน์ ศรียาภัย : ข่าว

อดิสรณ์ เนาวโคอักษร นภัทร ส้มแก้ว เสถียรพงษ์ นิสัยกล้า : ภาพ