30 พ.ค. 2018

มรส.เดินหน้าพัฒนาบุคลากรเสริมการทำงานเป็นทีม สร้างทักษะการปฏิบัติงานและให้บริการที่เป็นเลิศ

alt

กองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราฎร์ธานี จัดโครงการพัฒนาทักษะการทำงานเป็นทีมและการให้บริการของนักจัดการยานพาหนะและตำรวจมหาวิทยาลัย มุ่งส่งเสริมการพัฒนาทักษะของการ ทำงานเป็นทีม การดูแลและรับผิดและรับผิดชอบภาระหน้าที่ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น การให้บริการต่อผู้มาติดต่อขอใช้บริการ ตลอดจนการสร้างทักษะและความรู้ในการปฏิบัติงานให้มากยิ่งขึ้น

ผศ.สมทรง นุ่มนวน รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราฎร์ธานี ประธานในพิธีเปิดโครงการ กล่าวว่า มหาวิทยาลัยเล็งเห็นถึงความสำคัญในการพัฒนาบุคลิกภาพและการให้บริการของนักจัดการยานพาหนะและตำรวจมหาวิทยาลัย เพราะบุคลากรทุกคนของมหาวิทยาลัยคือส่วนหนึ่งในทุก ๆ ความสำเร็จของมหาวิทยาลัย เป็นตัวแทนขององค์กรในการร่วมกันแก้ไขปัญหาและพัฒนามหาวิทยาลัย ภายใต้หลักปรัชญาเศรฐกิจพอเพียง ทำงานอย่างมีสติ พร้อมที่จะเสียสละ ที่สำคัญคือการสร้างความสุขกับงานที่ทำ เพื่อผลิตงานที่มีคุณภาพ และนำองค์ความรู้มาประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานต่อไป

ด้าน นางศุภัจฉรีย์ นวกิจไพฑูรย์ ผู้อำนวยการ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี เปิดเผยว่า กองกลาง สำนักงานอธิการบดี เป็นหน่วยงานหลักในการให้บริการติดต่อประสานงาน จึงได้จัดโครงการพัฒนาทักษะการทำงานเป็นทีมและการให้บริการของนักจัดการยานพาหนะและตำรวจมหาวิทยาลัย ขึ้นเพื่อให้บุคลากรมีความรู้ ความเข้าใจ มีทักษะในการปฏิบัติงาน และพัฒนาการให้บริการให้มี ประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น มีการทำงานเป็นทีมของบุคลากรงานยานพาหนะและงานรักษาความปลอดภัย ประสานงานช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ตลอดจนเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีแก่มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ให้เป็นที่ปรากฏต่อสาธารณะ

โดยโครงการพัฒนาทักษะการทำงานเป็นทีมและการให้บริการของนักจัดการยานพาหนะและตำรวจมหาวิทยาลัย จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 – 24 พฤษภาคม 2561 ณ โรงแรมโกลเด้นบีช รีสอร์ท อ่าวนาง จังหวัดกระบี่ เพื่อรับทราบนโยบายและแนวคิดในการดำเนินงานยานพาหนะและรักษาความปลอดภัย โดย ผศ.สมทรง นุ่มนวล รองอธิการบดี และการถอดบทเรียนการดำเนินงานยานพาหนะและงานรักษาปลอดภัย รวมไปถึงการบูรณาการยุทธศาสตร์สำนักงานอธิการบดี แผนการปฏิบัติราชการสู่การปฏิบัติงานยานพาหนะและงานรักษาปลอดภัย จากนายสมชาย สหนิบุตร รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักงานอธิการบดี ตลอดจนการสร้างเทคนิคและวิธีการพัฒนาทักษะการปฏิบัติเป็นทีมและการให้บริการ โดยมีนายธวัชชัย ที่ปะปาล และดร.สมปราชญ์ วุฒิจันทร์ ร่วมเป็นวิทยากร

เทพพิทักษ์ ยศหมึก ข่าว/ภาพ

ฝ่ายสื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

{AdmirorGallery}news-evens/2018-05-30-Team-work{/AdmirorGallery}