05 มี.ค. 2019

มรส.จัดแข่งขันกีฬาประมวลเกมส์ ครั้งที่ 2 ร่วมสานสัมพันธ์นักกฎหมายเขตภาคใต้

alt

คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี จัดการแข่งขันกีฬาประมวลเกมส์ ครั้งที่ 2 ประจําปี 2562 เน้นเสริมสร้างเครือข่าย การเรียนรู้ สร้างความสามัคคีในหมู่นักศึกษาวิชากฎหมายและองค์กรวิชาชีพกฎหมาย

ผศ.ศิรวัฒน์ เฮงชัยโย รองอธิการบดี ฝ่ายกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ประธานในพิธีการแข่งขันกีฬาประมวลเกมส์ ครั้งที่ 2 กล่าวว่า การแข่งขันกีฬาประมวลเกมส์จะช่วยให้นักกฎหมายไทยได้เชื่อมความสัมพันธ์ ความกลมเกลียวเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน เพื่อรวมกลุ่มนักกฎหมายให้เป็นหนึ่งโดยใช้เกมกีฬาเป็นสื่อกลางในการผูกมิตร ในเกมการแข่งขันที่แสดงออกถึงความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา ที่จะเป็นการแสดงออกซึ่งความสามัคคี ความมีน้ำใจ และมิตรภาพที่จะเกิดขึ้นตลอดการแข่งขัน

ผศ.นนทชัย โมรา คณบดีคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า ในนามคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาประมวลเกมส์ ครั้งที่ ๒ เป็นการแข่งขันกีฬาสานสัมพันธ์ระหว่างองค์กรวิชาชีพกฎหมายและนักศึกษาคณะนิติศาสตร์เขตภาคใต้ โดยการจัดการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างเครือข่าย การเรียนรู้ สร้างความสามัคคีในหมู่นักศึกษาวิชากฎหมายและองค์กรวิชาชีพกฎหมาย ส่งเสริมให้มีน้ําใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย เพื่อต่อยอดและนําไปสู่การพัฒนาสุขภาพที่ดีของนักศึกษาและบุคลากรขององค์กรวิชาชีพนักกฎหมายในอนาคต

การจัดแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ มีนักกีฬาผู้เข้าร่วมการแข่งขันจาก คณะนิติศาสตร์ของมหาวิทยาลัยเขตภาคใต้ และองค์กรวิชาชีพด้านกฎหมายแบ่งการแข่งขันกีฬาเป็น 2 ประเภทกีฬา คือ ฟุตบอลชาย และแซร์บอลหญิง กําหนดแข่งขันถึงวันที่ 4 – 8 มีนาคม 2562 ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

เทพพิทักษ์ ยศหมึก ข่าว
อารยา เสือเปีย/ศรัญญ่า มาศิริ ภาพ
ฝ่ายสื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

{AdmirorGallery}news-evens/2019-03-04-Sports-lawyers{/AdmirorGallery}