30 มี.ค. 2018

มรส.หนุนบุคลากรใช้เทคโนโลยีพัฒนาคุณภาพงานสู่ความเป็นเลิศ

วันนี้(30 มีนาคม 2561) กองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี(มรส.) จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ “การใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์และขอใช้ยานพาหนะในระบบ MIS” มุ่งพัฒนายกระดับผลการปฏิบัติงานของมหาวิทยาลัย ด้วยเทคโนโลยีสารสนเทศ ณ ห้องบานบุรี อาคารทีปังกรรัศมีโชติ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี โดยมี นายธนกฤต จันทร์ช่วง และนางอัจจิมา ปุ่นสุวรรณ จากฝ่ายพัฒนาระบบสารสนเทศ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีเป็นวิทยากร

รศ.สุณีย์ ล่องประเสริฐ รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนาทรัพยากรบุคคล มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี เป็นหน่วยงานราชการขนาดใหญ่ ส่งผลให้งานด้านเอกสารมีความหลากหลาย มหาวิทยาลัยจึงได้นำระบบงานสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์มาใช้ในการบริหารเอกสาร ซึ่งได้พัฒนาระบบให้สอดคล้องกับระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี มีการเชื่อมโยงระหว่างหน่วยงานโดยมีผู้บริหารการคอยสนับสนุนในทุกๆด้าน เพื่อขับเคลื่อนมหาวิทยาลัยให้ก้าวไปข้างหน้า ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ สร้างความสุขและพลังในการทำงานที่จะช่วยกันยกระดับผลงานของมหาวิทยาลัยต่อไป

ด้าน นางศุภัจฉรีย์ นวกิจไพฑูรย์ ผู้อำนวยการกองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี เผยว่า เพื่อให้การบริหารจัดการด้านระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์และขอใช้ยานพาหนะในระบบ MIS มีประสิทธิภาพ ทุกส่วนงานเข้าใจตรงกัน มีความถูกต้องเรียบร้อย กองกลางจึงจัดฝึกอบรมขึ้น เพื่อร่วมกันกำหนดแนวทางการใช้ระบบ เพิ่มองค์ความรู้ ความสามารถและทักษะในการปฏิบัติงานของบุคลากร และนำเทคโนโลยีสารสนเทศมาพัฒนางานได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

เทพพิทักษ์ ยศหมึก ข่าว/ภาพ

ฝ่ายสื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี