21 ส.ค. 2018

มรส.ร่วมบันทึกข้อตกลงกับ True สร้างระบบ WiFi ยกระดับการศึกษาสู่สากล

alt

วันนี้ 21 ส.ค. 2561 มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีจับมือกับบริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จํากัด ร่วมบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการติดตั้งและให้บริการระบบเครือข่ายไร้สายที่ทันสมัย ณ ห้องราชพฤกษ์ 3 อาคารสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

รองศาสตราจารย์ ดร.ชูศักดิ์ เอกเพชร รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า การบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการติดตั้งและให้บริการระบบเครือข่ายไร้สาย ในครั้งนี้ถือเป็นการเริ่มต้นที่จะช่วยกันยกระดับการศึกษาของมหาวิทยาลัย เพื่อให้มีบริการด้านการสื่อสารและโทรคมนาคมที่ทันสมัยถือเป็นคุณูปการร่วมกันทั้งของบริษัทและมหาวิทยาลัย เพื่อสร้างการให้บริการที่เป็นประโยชน์แก่นักศึกษาในภาพรวม โดยการสร้างระบบเครื่อข่ายไร้สายที่มีความแข็งแรง

นายพงศ์พิสิฐ บุญเกิด ผู้รับมอบอำนาจกระทําการแทนบริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จํากัด กล่าวว่า ทางทรูเป็นบริษัทที่สนับสนุนด้านการศึกษามาโดยตลอด ในขณะเดี่ยวกันทางบริษัทก็มีการพัฒนาเทคโนโลยีให้มีองค์ความรู้ในรูปแบบของเอกชนที่เป็นประโยชน์ต่อเยาวชน เพื่อเตรียมความพร้อมและสร้างภูมิคุ้มกันด้านเทคโนโลยีที่จำเป็นในอนาคตให้กับคนรุ่นใหม่ เปิดเวทีสร้างโอกาสในการแสดงออกในสิ่งที่สร้างสรรค์ และหวังว่าทางบริษัทจะได้ร่วมกับมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีจัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์กับเยาวชน และพร้อมที่จะสนับสนุนการเรียนการสอนผ่านระบบโครงข่ายสื่อสาร ข้อมูลแบบไร้สาย (Wi-Fi) ที่รวดเร็วของมหาวิทยาลัยในทุกด้าน

เทพพิทักษ์ ยศหมึก ข่าว

อดิสรณ์ เนาวโคอักษร ภาพ

ฝ่ายสื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

{AdmirorGallery}news-evens/2018-08-21-True-WiFi{/AdmirorGallery}