26 ธ.ค. 2018

มรส.หนุนบุคลากรร่วมออกกําลังกาย จัดกีฬาส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ “SRU SHARING 2019”

alt

วันนี้(26 ธ.ค.61)มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี จัดการแข่งขันกีฬาส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ของ บุคลากรมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี “SRU SHARING 2019” เสริมสร้างความสัมพันธ์อันดี สร้างความสามัคคีของบุคลากรระหว่างหน่วยงานภายใน และสนับสนุนส่งเสริมการออกกําลังกายของบุคลากรในมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

นายวิชัย ศรีขวัญ นายกสภามหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี กล่าว่า มหาวิทยาลัยมีภารกิจในการผลิตบัณฑิตทั้งในสายครู และบัณฑิตในสายวิชาการ อื่น ๆ โดยในการขับเคลื่อนภารกิจดังกล่าวให้ประสบผลสําเร็จอย่างมีประสิทธิภาพนั้น จําเป็นต้อง อาศัยความร่วมมือร่วมใจจากบุคลากรทั้งสายวิชาการและสายสนับสนุนอย่างเต็มกําลังเพื่อให้การ ขับเคลื่อนภารกิจดังกล่าวบรรลุเป้าหมายที่กําหนดไว้ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ามหาวิทยาลัยประสบผลสําเร็จเป็นอย่างดียิ่ง ทั้งนี้ ในตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ชาวมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีทุกคนก็เหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าจากการทํางาน อย่างเต็มที่ ซึ่งขณะนี้ก็ใกล้สิ้นปี พ.ศ. 2561 แล้ว จึงถือโอกาสนี้ร่วมเป็นเกียรติ กําลังใจและสนับสนุนในการจัดกิจกรรมนันทนาการเพื่อแสดงความขอบคุณบุคลากรทุกท่านและถือโอกาส ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่จะมาถึงในระระเวลาอันใกล้นี้ด้วย

ด้าน ผศ.ดร.วัฒนา รัตนพรหม รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า การแข่งขันกีฬาบุคลากรมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ในครั้งนี้ จัดขึ้นภายใต้ชื่อ “SRU Sharing 2019” และสโลแกนที่ว่า “ร่วมคิด ร่วมทํา ร่วมแบ่งปัน ร่วมภาคภูมิใจ” โดยได้จัดขึ้นตั้งแต่ วันที่ 17 – 26 ธันวาคม 2561 ซึ่งในปีนี้ ได้จัดให้มีการแข่งขันทั้งสิ้น 6 ประเภทกีฬา ประกอบด้วย วอลเลย์บอล ฟุตซอล แชร์บอล เปตอง แอโรบิกและกีฬาพื้นบ้าน รวมถึงการประกวดกองเชียร์และ ขบวนพาเหรด ซึ่งแบ่งออกเป็น 4 สี ได้แก่ สีฟ้า สีชมพู สีส้ม และสีแดง มีผู้เข้าร่วมทั้งสิ้น 1,020 คน

เทพพิทักษ์ ยศหมึก ข่าว
ฝ่ายสื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

{AdmirorGallery}news-evens/2018-12-26-SRU-SHARING-4{/AdmirorGallery}