21 ส.ค. 2019

ม.ราชภัฏสุราษฎร์ฯ จัดเสวนา “เหลียวหลัง มองหน้า วจก.” ร่วมทําบุญเลี้ยงพระเปิดอาคารใหม่

alt

คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี จัดโครงการทําบุญเลี้ยงพระเปิดอาคารคณะวิทยาการจัดการหลังใหม่และประชุมบุคลากร โดยได้รับเกียรติจาก ดร.พงษ์จันทร์ คล้ายอุดม รักษาราชการแทนอธิการบดี มาร่วมโครงการทําบุญเลี้ยงพระเปิดอาคารคณะวิทยาการจัดการหลังใหม่และประชุม บุคลากรคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

ดร.อนุมาน จันทวงศ์ คณบดีคณะวิทยาการจัดการ กล่าวว่า ทางคณะฯ ได้กำหนดจัดโครงการทําบุญเลี้ยงพระเปิดอาคารหลังใหม่ เพื่อเป็นสิริมงคลแก่คณะอาจารย์ เจ้าหน้าที่ และนักศึกษา เป็นการสร้างขวัญและกำลังใจตลอดจนความร่วมมือ ความสามัคคีระหว่างอาจารย์ เจ้าหน้าที่ และ นักศึกษาของคณะวิทยาการจัดการ ส่งเสริมในบุคลากร นักศึกษาช่วยกันทำนุบำรุงและอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมและศาสนา และเป็นช่องทางให้บุคลากรทราบการบริหารงานของคณะด้านต่าง ๆ

โครงการทําบุญเลี้ยงพระเปิดอาคารคณะวิทยาการจัดการหลังใหม่และประชุมบุคลากร มีการจัดเสวนาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ “เหลียวหลัง มองหน้า วจก.” โดย อาจารย์เกษียณ อาจารย์ปัจจุบัน ศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน มีการจัดนิทรรศการความเป็นมาคณะวิทยาการจัดการให้ผู้ที่สนใจได้เรียนรู้ประวัติของคณะวิทยาการจัดการ มีการประกอบพิธีทางศาสนา ณ ห้องสมุดชั้น 1 อาคารคณะวิทยาการจัดการ พระสงฆ์ จํานวน 9 รูป โดยช่วงบ่าย ทางคณะได้จัดให้มีประชุมบุคลากรคณะวิทยาการจัดการ ณ ห้องประชุม ชั้น 1 อาคารคณะวิทยาการจัดการหลังใหม่

เทพพิทักษ์ ยศหมึก ข่าว
อดิสรณ์ เนาวโคอักษร ภาพ
ฝ่ายสื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราาฎร์ธานี

{AdmirorGallery}news-evens/01-2019-news/2019-08-21-Make-merit{/AdmirorGallery}