12 ส.ค. 2020

ม.ราชภัฏสุราษฎร์ฯ รวมใจจงรัก 5,000 ดวง จัดงาน 12 สิงหา ถวายพระบรมราชชนนีพันปีหลวง

alt

มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี จัดพิธีลงนามถวายพระพรและถวายเครื่องราชสักการะ ถวายราชสดุดี จุดเทียนชัยถวายพระพรเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม​ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง โดยมีคณะผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากร นักศึกษา หน่วยงานภาค​รัฐ​ ภาคเอกชน​และประชาชนเข้าร่วมในพิธีมากกว่า 5,000 คน เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทย ณ หอประชุมวชิราลงกรณ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ในวันที่ 11 สิงหาคม 2563

ในการนี้ดร.สม​ปราชญ์​ วุฒิ​จันทร์​ รอง​อธิการบดี​ฝ่ายบริหาร​มหา​วิทยาลัย​ราชภัฏ​สุ​ราษฎร์​ธานี​ ประธานในพิธีได้นำผู้เข้าร่วมพิธีกล่าวถวายพระพรชัยมงคล แสดงออกถึงความปลาบปลื้มชื่นชมในพระบุญญาบารมีและสํานึกในพระมหากรุณาธิคุณปกเกล้าปกกระหม่อม ที่ทรงมีต่อปวงพสกนิกร ตลอดระยะเวลาอันยาวนานที่ใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาทได้อุทิศพระวรกาย พระปัญญาและพระราชทรัพย์ ปฏิบัติบําเพ็ญพระราชกรณียกิจนานัปการเพื่ออํานวยประโยชน์แก่อาณาประชาราษฎร์ โดยได้พระราชทานความช่วยเหลือ พสกนิกรผู้ยากไร้ ให้สามารถพึ่งพาตนเองในด้านต่าง ๆ ได้อย่างมั่นคงยั่งยืน และทรงปฏิบัติบําเพ็ญพระราชกรณียกิจน้อยใหญ่ ด้วยพระราชหฤทัยที่เปี่ยมด้วยพระเมตตา เป็นที่ประจักษ์ประทับอยู่ในใจของพสกนิกร และก่อให้เกิดความสงบร่มเย็นตลอดจนความเจริญก้าวหน้าแก่ประเทศชาติและประชาชนตลอดมา

โดยการจัดกิจกรรมเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม​ มหาวิทยาลัย​ราชภัฏ​สุ​ราษฎร์​ธานี​ ได้มีการปฏิบัติ​ตามมาตรการ​ของรัฐบาล​ ใน​การ​ควบคุมการเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัส​โคโรนา2019 (COVID -19)​ อย่างเคร่งครัด​

เทพพิทักษ์ ยศหมึก นักประชาสัมพันธ์ ข่าว/ภาพ
งานสื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

{AdmirorGallery}news-evens/01-2020-news/2020-08-12-mom{/AdmirorGallery}