29 ก.ค. 2021

ม.ราชภัฏสุราษฎร์ธานี ร่วม จังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมแผนปฏิบัติการประชาสัมพันธ์แห่งชาติระดับจังหวัด เพื่อยกระดับการสื่อสารให้ถึงประชาชนอย่างรวดเร็ว


วันนี้ (29 กรกฎาคม 2564) ที่ห้องประชุมนางยวน ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี ดร.สมปราชญ์ วุฒิจันทร์ รองอธิการบดี ฝ่ายบริหารและจัดการทรัพย์สิน ร่วมประชุมคณะอนุกรรมการประชาสัมพันธ์แห่งชาติระดับจังหวัด ครั้งที่ 2/2564 โดยมีนายสาโรช กาญจนพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในที่ประชุม ตามที่คณะกรรมการประชาสัมพันธ์แห่งชาติ ได้มีคำสั่งที่ 7/2563 ลงวันที่ 14 ธันวาคม 2563 เรื่อง แต่งตั้งคณะอนุกรรมการประชาสัมพันธ์แห่งชาติระดับจังหวัด โดยมีผู้ว่าราชการจังหวัดเป็นประธาน ประชาสัมพันธ์จังหวัดเป็นอนุกรรมการและเลขานุการ มีหน้าที่จัดทำแผนงานโครงการด้านการประชาสัมพันธ์ให้สอดคล้องกับแผนประชาสัมพันธ์แห่งชาติ แผนพัฒนาจังหวัด ตลอดจนให้คำปรึกษาและจัดทำโครงการแผนงานการประชาสัมพันธ์แก่ส่วนราชการในจังหวัด ดำเนินการตามแผนประชาสัมพันธ์แห่งชาติระดับจังหวัด แผนปฏิบัติการแผนงานโครงการประชาสัมพันธ์ของจังหวัด รวมทั้งรายงานผลการดำเนินงานเสนอคณะกรรมการประชาสัมพันธ์แห่งชาติ
:
ในปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๔ ตามแผนการประชาสัมพันธ์แห่งชาติ (กปช.) มีเรื่องสื่อสารที่สำคัญจำนวน ๘ เรื่อง โดยให้หน่วยงานส่วนกลางที่เป็นเจ้าของเรื่องสื่อสารที่สำคัญ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๔ แจ้งเรื่องสื่อสารที่สำคัญในความรับผิดชอบของหน่วยงานไปยังหน่วยงานภายใต้สังกัดในระดับจังหวัด เพื่อหารือการดำเนินงานร่วมกับประชาสัมพันธ์จังหวัด ในฐานะอนุกรรมการและเลขานุการ คณะอนุกรรมการประชาสัมพันธ์แห่งชาติระดับจังหวัด เพื่อร่วมจัดทำ “แผนปฏิบัติการประขาสัมพันธ์แห่งชาติระดับจังหวัด ประจำงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๔”รวมทั้ง ร่วมกันสร้างการรับรู้และความเข้าใจในเรื่องสื่อสารที่สำคัญฯ ให้แก่ประชาชนในจังหวัด
:
นายอดิสรณ์ เนาวโคอักษร ข่าว/ภาพ

#สื่อสารองค์กรมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี