08 พ.ค. 2022

มรส. ต้อนรับผู้เข้าสอบแข่งขันภาคความรู้ความสามารถทั่วไป ของสำนักงาน ก.พ. ประจำปี 2564

เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2565 ณมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี (มรส.) เป็นสถานที่สอบภาคความรู้ความสามารถทั่วไป ของสำนักงาน ก.พ. ประจำปี 2564 โดยมี ดร.สมปราชญ์ วุฒิจันทร์ รองอธิการบดีฝ่ายบริหารและจัดการทรัพย์สิน พร้อมด้วยคณะกรรมการดำเนินงานจาก สำนักงาน ก.พ. ได้ตรวจสอบความเรียบร้อยก่อนการดำเนินการสอบให้เป็นไปด้วยความบริสุทธิ์ยุติธรรม สำหรับการสอบในครั้งนี้ มีข้อมูลผู้ยื่นความประสงค์เข้าสอบที่สนามสอบจังหวัดสุราษฎร์ธานี จำนวน 50,001 คน แบ่งออกเป็น จำนวน 2 รอบ (รอบเช้าและรอบบ่าย) โดยมีการใช้สนามสอบทั้งของมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี และสนามสอบจากสถานศึกษาภายในจังหวัดสุราษฎร์ธานีอีก 5 แห่ง ได้แก่ โรงเรียนเมืองสุราษฎร์ธานี โรงเรียนสุราษฎร์ธานี โรงเรียนสุราษฎร์ธานี 2 โรงเรียนสุราษฎร์พิทยา และโรงเรียนพุนพินพิทยาคม
.
ซึ่งการดำเนินการสอบได้มีการเน้นย้ำและตระหนักถึงการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ขอให้ผู้เข้าสอบได้ปฏิบัติตามมาตรการสำหรับผู้เข้าสอบจะต้องได้ทำการตรวจ ATK หรือ RT-PCR (ออกใบรับรองโดย ร.พ.รัฐ/เอกชน/คลินิก) ในระยะเวลาไม่เกิน 72 ชั่วโมง (3 วัน) ผู้เข้าสอบ ต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดระยะเวลาสอบ และขอประชาสัมพันธ์ ผู้เข้าสอบควรมาถึงบริเวณอาคารสอบเพื่อดำเนินการตรวจคัดกรองตั้งแต่เวลา 07.30 น. และไม่นำพาสิ่งของมีค่า เครื่องประดับ นาฬิกาข้อมือ เครื่องตกแต่งกาย เครื่องมือการสื่อสารทุกชนิด และอุปกรณ์ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าห้องสอบอย่างเด็ดขาด

ทั้งนี้ จะมีการสอบสอบแข่งขันภาคความรู้ความสามารถทั่วไป ของสำนักงาน ก.พ. ประจำปี 2564 ครั้งต่อไปในวันที่ 29 พฤษภาคม 2565 ณ สถานที่ข้างต้น
======================
#สื่อสารองค์กรมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี
กนกรัตน์ ศรียาภัย /ข่าว
สมยศ นุ่นจำนงค์ /ถ่ายภาพ
อดิสรณ์ เนาวโคอักษร /รายงาน