27 พ.ค. 2022

ชมรม ทูบีนัมเบอร์วัน มรส.คว้ารางวัลชมรมดีเด่น ระดับประเทศ

วันที่ 27 พฤษภาคม 2565 ดร.พลกฤต แสงอาวุธ
รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ เข้ารับรางวัลบุคคลดีเด่น ประเภทผู้บริหารชมรม TO BE UMBER ONE ดีเด่น พร้อมทั้งนายอนุรัตน์ แพนสกุล เข้ารับรางวัลที่ปรึกษาจังหวัดTO BE UMBER ONE ดีเด่น และ มหาวิทยาลัยราชภัฎสุราษฎร์ธานี เข้ารับรางวัลชมรม To Be Number One ดีเด่นระดับประเทศ โดยตัวแทนชมรม นาย นฤเบศทร์ พลายชนะ ประธานชมรมปี2564 และนาย ธีรศักดิ์ เงินสองสี ประธานชมรมปี 2565 จากนายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยที่ผ่านมาชมรมทูบีนัมเบอร์วันมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี มีความเข้มแข็ง สามารถดำเนินการโครงการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ได้ประสบผลสำเร็จอย่างดียิ่ง เกิดประโยชน์ต่อเยาวชน และ ประเทศชาติ เป็นต้นแบบ และสร้างชื่อเสียงแก่จังหวัดสุราษฎร์ธานีมาอย่างต่อเนื่อง
:
ชมรมทูบีนัมเบอร์วันมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีได้ดำเนินงานโครงการมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบันนั้นอยู่ในระดับเพชรปีที่ 1 ทั้งนี้ได้สร้างและพัฒนาเครือข่ายได้ประสบความสำเร็จ โดยใช้นวัตกรรมกระบวนการวิศวกรสังคมในการสร้างคุณภาพชีวิตห่างไกลยาเสพติด ขยายเครือข่ายในทุกประเภทโดยเฉพาะประเภทอาชีวศึกษาอุดมศึกษา ซึ่งเป็นมีเครือข่ายจากวิทยาลัยเทคนิคสุราษฎร์ธานีและวิทยาลัยการอาชีพไชยาที่สามารถร่วมกิจกรรมได้รับรางวัลดีเด่น เช่นกัน
:

ในส่วนของชุมชนได้สร้างและพัฒนาเครือข่ายสู่อำเภอต่างๆ ได้ลงนามความร่วมมือกับนายอำเภอทุกอำเภอได้ดำเนินการช่วยเหลือกิจกรรมในชุมชนไม่ว่าในพื้นที่บึงขุนทะเล อ.ท่าฉาง อำเภอเกาะสมุย ทั้งในสถานประกอบการ และเรือนจำ หน่วยงานในกระทรวงยุติธรรมต่างด้วย

#สื่อสารองค์กรมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

#กองพัฒนานักศึกษา

#ทูบีนัมเบอร์วันมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

#วิศวกรสังคม

#มหาวิทยาลัยแห่งความจงรักภักดีเหนือเกล้า