29 มิ.ย. 2022

มรส.ผนึกกำลัง จ๊อบบีเคเค ร่วมสานฝัน “เรียนจบต้องมีงานทำ”

เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2565 ผศ.ดร.วัฒนา รัตนพรหม รักษาราชการแทนอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี(มรส.) มอบหมายให้ ดร.พลกฤต แสงอาวุธ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ มรส. กล่าวเปิดงานและลงนามกับ บริษัท จัดหางาน จ๊อบบีเคเค ดอท คอม จำกัด ซึงนำโดยคุณทัศไนย เหมือนเสน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ และ คุณพงศิษฐ์ ด่านประเสริฐกุล ผู้จัดการส่วนภูมิภาค และสหกิจศึกษาองค์กรสำนักงานภาคใต้ บริษัท จัดหางาน จ๊อบบีเคเค ดอท คอม จำกัด เพื่อร่วมมือด้านการจัดกิจกรรม ในการเตรียมความพร้อมก่อนออกสู่สถานประกอบการ และส่งเสริมให้นักศึกษาที่กำลังสำเร็จการศึกษามีงานทำ ณ ห้องประชุมราชพฤกษ์ 4 ชั้น 3 อาคารสำนักงานอธิการบดี
:
ดร.พลกฤต แสงอาวุธ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ มรส. กล่าวว่า เราให้ความสำคัญกับการขับเคลื่อนกิจกรรมของนักศึกษา ทุกมิติ วันนี้ทาง มรส.ได้จับมือ บริษัท จัดหางาน จ๊อบบีเคเค ดอท คอม จำกัด เพื่อร่วมมือด้านการจัดกิจกรรม ในการเตรียมความพร้อมก่อนออกสู่สถานประกอบการ และส่งเสริมให้นักศึกษาที่กำลังสำเร็จการศึกษามีงานทำ อันเป็นการขยายโอกาสการให้บริการแก่นักศึกษาที่กำลังจะสำเร็จการศึกษา
:
ด้านคุณทัศไนย เหมือนเสน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า บันทึกข้อตกลงความร่วมมือในครั้งนี้กับทางมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี นั้น เป็นการเตรียมความพร้อม นักศึกษาที่กำลังจบการศึกษาให้แก่นักศึกษาทุกระดับชั้น ให้มีความพร้อมก่อนออกไปสู่ตลาดแรงงานในอนาคต และยังเป็นการพัฒนาศักยภาพนักศึกษา และการหาแหล่งงานและการสมัครงานออนไลน์ แนวโน้มและทิศทางของตำแหน่งงานและการแข่งขันของแรงงานไทยในปัจจุบัน และเพื่อส่งเสริม สนับสนุน ให้บัณฑิตมีงานทำเพิ่มขึ้น

#สื่อสารองค์กรมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี