04 ม.ค. 2023

SCC มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ผุดโครงการอบรมเสริมสร้างสุขภาพจิต สุขภาพใจ เครียดได้ คลายเป็น ให้นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

———————————————————————————–

วันนี้ 4 มกราคม 2566 เวลา 13.00น. ณ ห้อง ออดิทอเรี่ยม ( Auditorium ) อาคารทีปังกรรัศมีโชติ ผศ.ดร.วัฒนา รัตนพรหม รักษาราชการแทนอธิการบดี มรส. เป็นประธานเปิดโครงการพัฒนาศักยภาพนักศึกษาโดยศูนย์ดูแลนักศึกษาด้วยหัวใจ SCC มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี “เสริมสร้างสุขภาพจิต สุขภาพใจ เครียดได้ คลายเป็น มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี” โดยมี นายพีรชัย ไสยรินทร์ หัวหน้างานบริการและสวัสดิการ กล่าวรายงานโครงการ โดยในการจัดอบรมให้นักศึกษาจากคณะต่างๆแบ่งเป็น4 รุ่น รุ่นละ 500 คน

:

ผศ.ดร.วัฒนา รัตนพรหม รักษาราชการแทนอธิการบดี มรส.กล่าวว่า ศูนย์ดูแลนักศึกษาด้วยหัวใจ SCC มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี จัดโครงการอบรมในครั้งนี้ ถือว่าเป็นโครงการที่ดีมาก ที่สามารถช่วยป้องกันภาวะซึมเศร้า และกลุ่มเสี่ยงในกลุ่มนักศึกษา เพื่อเพิ่มความรู้สึกของการมีคุณค่าในตัวเอง และสามารถดำเนินชีวิตได้อย่างมีความสุขช่วยยกระดับจิตใจของนักศึกษาให้เป็นคนดี มีความกล้าแสดงออก กล้าเผชิญกับปัญหา ให้สมกับการเป็นนักคิด นักสื่อสาร นักนวัตกร นักประสานงาน วิศวกรสังคมของมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

:
นายอดิสรณ์ เนาวโคอักษร รายงาน

นางสาวนภัทร ส้มแก้ว ข่าว

นายเทพรวี ทวีเฉลิมดิษฐ์ ภาพ

#สื่อสารองค์กรมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี