22 มี.ค. 2023

มรส.เปิดบ้าน ต้อนรับคณะผู้นำศึกษาจาก มรภ.นครปฐม ศึกษาดูงานกิจการนักศึกษากองพัฒนานักศึกษา

วันพุธที่ 22 มีนาคม 2566 ดร.พลกฤต แสงอาวุธ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและเครือข่ายศิษย์เก่า เป็นประธานต้อนรับคณะศึกษาดูงาน จาก มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม นำโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ การุณย์ ด่านประดิษฐ์ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา และคณะผู้นำนักศึกษา เพื่อศึกษาดูงานกิจการนักศึกษากองพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี เพื่อสร้างเสริมและเพิ่มพูนประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนากิจกรรมและแลกเปลี่ยนเรียนรู้กระบวนการวิธีการดำเนินงานทางด้านกิจกรรมนักศึกษา ณ ห้องประชุมวิศวกรสังคม ชั้น 2 กองพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

ดร.พลกฤต แสงอาวุธ กล่าวว่า รู้สึกยินดีอย่างมากและขอต้อนรับคณะศึกษาดูงานจากมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม โดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ การุณย์ ด่านประดิษฐ์ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา ที่ได้นำคณะผู้นำนักศึกษาเข้ามาศึกษาดูงาน ณ กองพัฒนานักศึกษา ซึ่งถือว่าสองมหาลัยเป็นครอบครัวเดียวกัน เราเป็นมหาวิทยาลัยราชภัฏของพระราชา มีหน้าที่ในการผลิตนักศึกษาวิศวกรสังคม และรับใช้ชุมชนท้องถิ่น ภายใต้การดูแลของกระทรวงอว. วันนี้กองพัฒนานักศึกษาได้เตรียมข้อมูลในงานด้านต่างๆมานำเสนอเพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และปรับใช้ในการทำงานด้านต่างๆ เพื่อสร้างเสริมและเพิ่มพูนประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนากิจกรรมต่อไป

ก่อนการนำเสนองานด้านต่างๆของกองพัฒนานักศึกษา นางนาตยา ชณาชล ผู้อำนวยการกองพัฒนานักศึกษา ได้กล่าวทักทายและแนะนำงานต่างๆของกองพัฒนานักศึกษาว่ามีงานอะไรบ้างและให้หัวหน้าที่รับผิดชอบได้กล่าวนำเสนองานของแต่ละฝ่ายให้คณะศึกษาดูงานได้ทราบและนอกจากนี้ได้นำคณะศึกษาดูงานไปชมสถานที่การปฏิบัติงานเช่น ชมรม To be number one อีกด้วย

:

นภัทร ส้มแก้ว // ภาพ – ข่าว

#สื่อสารองค์กรมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

#50ปีมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี