13 มิ.ย. 2023

มรส.จัดปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ปี 2566 หอประชุมวชิราลงกรณเนืองแน่น นศ.ใหม่ตบเท้าเข้าร่วม กว่า 4,300 คน

………………………………………………………………………..

วันนี้ 8 มิถุนายน 2566 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วัฒนา รัตนพรหม รักษาราชการแทนอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี มอบหมายให้ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เสน่ห์ บุญกำเนิด รองอธิการบดี ฝ่ายระบบอำนวยการ เป็นประธานเปิดการปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ภาคปกติประจำปีการศึกษา 2566 พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร คณบดี อาจารย์จากคณะต่างๆร่วมต้อนรับนักศึกษาใหม่ ณ หอประชุมวชิราลงกรณ มหาวิทยาลัยราชภัฎสุราษฎร์ธานี

:

ผศ.ดร.เสน่ห์ บุญกำเนิด กล่าวต้อนรับและแสดงความยินดีกับนักศึกษาใหม่ทุกคน ที่ได้ผ่านกระบวนการสอบคัดเลือกเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฎสุราษฎร์ธานี การศึกษาในระดับปริญญาตรี เป็นการศึกษาขั้นสูงขึ้นไปจากที่นักศึกษาได้เคยเล่าเรียน โดยเน้นความรู้ความชำนาญเฉพาะทาง ดังนั้นขอให้นักศึกษาตั้งใจศึกษาเล่าเรียน และแสวงหาความรู้ทั้งในหลักสูตรและนอกหลักสูตร เพื่อให้เกิดภูมิปัญญา และองค์ความรู้ รวมทั้งประสบการณ์ต่างๆ ที่นักศึกษาจะได้รับจากอาจารย์ผู้สอน ตลอดจนการทำกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งภายในและ ภายนอกมหาวิทยาลัยมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

:

สำหรับกิจกรรมปฐมนิเทศในวันนี้ มีนักศึกษาเข้าร่วมกว่า 4,300 คน โดยภายในกิจกรรมมีการแนะนำสถานที่ต่างๆของมหาวิทยาลัย การให้ความรู้ด้านวินัยจราจร โดย ร้อยตำรวจตรี อรุณ แสงอรุณ จากสภ.ขุนทะเล และมีการให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องของระบบจัดการศึกษา ของมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี เพื่อให้นักศึกษาใหม่ได้เข้าใจกระบวนการจัดการศึกษาและปฏิบัติตนได้อย่างถูกต้องต่อไป

:

นภัทร ส้มแก้ว //ข่าว

สมยศ นุ่นจำนงค์ – สิริวัฒนา น้อยดอนไพร //ภาพ

#งานสื่อสารองค์กรมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

#50ปีมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี