15 ก.ค. 2023

ราชภัฏสุราษฎร์ธานี มาตรฐานระดับเพชรปีที่ 2 ร่วมงานมหกรรมทูบีนัมเบอร์วันครั้งที่ 21

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. วัฒนา รัตนพรหม รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ได้มอบหมายให้ ดร.พลกฤต แสงอาวุธ รองอธิการบดี นำ ทีมงานชมรม To Be Number One กองพัฒนานักศึกษา ทั้งอาจารย์ที่ปรึกษา เจ้าหน้า แกนนำ เข้าร่วมการประกวดนำเสนอผลการดำเนินงาน และเฝ้ารับเสด็จองค์ประธานโครงการ ในงานมหกรรมรวมพลสมาชิก TO BE NUMBER ONE ประจำปี ๒๕๖๖ ระหว่างวันที่ วันที่ ๑๓ – ๑๕ กรกฎาคม ๒๕๖๖ ณ อาคารIMPACT Forum เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี

:

ในการนี้ ดร.พลกฤต แสงอาวุธ ได้เป็นตัวแทนนำเสนอผลงานทูบีนัมเบอร์วันของจังหวัดสุราษฎร์ธานี ร่วมกับ นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี นายแพทย์จิรชาติ เรืองวัชรินทร์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสุราษฎร์ธานี และ นาย ปรเมษฐ์ จินา สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ด้วย ด้านตัวแทนผู้นำเสนอผลงานของมหาวิทยาลัย ประกอบด้วยนาย ธีรศักดิ์ เงินสองสี น.ส.ธัญญารัตน์ หลงสะเตีย นางสาวณัฏฐนิช นนทรังสี นางสาวธนพร กุลพร้อม และคณะ

:

มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี เป็นมหาวิทยาลัยแห่งความจงรักภักดี และ เป็นมหาวิทยาลัยเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น มีปณิธานแน่วแน่ในการสนองงานในพระราชดำริ ของทุกพระองค์โดยเฉพาะในการดำเนินงานเพื่อประโยชน์ของเยาวชนในท้องถิ่น ได้ร่วมมือกับจังหวัด ในการยกระดับการดำเนินงาน TO BE NUMBER ONE โดยมีมหาวิทยาลัยราชภัฏ

สุราษฎร์ธานีธานีเป็นตักศิลา ศูนย์ความร้การพัฒนา อบรม การวิจัย อันเกี่ยวเนื่องด้วยการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด โดยทีมผู้ชี่ยวชาญร่วมพัฒนาให้กับชมรมใน จังหวัดสุราษฎร์ธานีทุกประเภท โดยเฉพาะสถานศึกษา อำเภอ และชุมชน

:

มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีเป็นต้นแบบการสร้างนวัตกรรม และองค์ความรู้ได้ถ่ายทอดองคฺความรู้เพื่อสร้างยุวชนเป็นวิศวกรสังคม ประกอบด้วย นักคิด นักสื่อสาร นักประสาน และนวัตกร วิเคราะห์ปัญหาชุมชน หาแนวทางส่งเสริมสร้างรายได้เพื่อลดปัญหาอันเป็นเป้าหมายร่วมที่จะช่วยขจัดปัญหายาเสพติดในชุมชน เป็นชุมชนเข้มแข็งและมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีพร้อมที่จะเป็นมหาวิทยาลัย TO BE NUMBER ONE รำความสำเร็จสู่เป้าหมายระดับเพชร ปีที่3 ต่อไป

:

#สื่อสารองค์กรมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี