22 ก.ย. 2023

บัณฑิต มรส. ซ้อมใหญ่พิธีพระราชทานปริญญาบัตร กว่า 4 พันคน

————————————–

เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2566 ณ หอประชุมวชิราลงกรณ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี(มรส.) ผศ.ดร.วัฒนา รัตนพรหม รักษาราชการแทนอธิการบดี มรส. พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และคณาจารย์ ให้การต้อนรับบัณฑิตผู้สำเร็จการศึกษาประจำปีการศึกษา 2563-2564 ของมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ในการฝึกซ้อมพิธีพระราชทานปริญญาบัตร ระหว่างวันที่ 19-22 กันยายน 2566 ให้เป็นไปอย่างถูกต้องสมพระเกียรติ โดยมีผู้ลงทะเบียนเข้ารับการฝึกซ้อมกว่า 4 พันคน

.

ผศ.ดร.วัฒนา รัตนพรหม รักษาราชการแทนอธิการบดี มรส.

กล่าวว่า ในนามของมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตที่สำเร็จการศึกษาตามหลักสูตร และได้มีโอกาสใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยตลอดระยะเวลา 4 ปี แม้ในช่วงที่ผ่านมาอาจจะมีสถานการณ์โควิดเข้ามาเกี่ยวข้องบ้าง หลายคนอาจจะไม่ได้เข้ามาสู่รั้วมหาวิทยาลัย ซึ่งขณะเดียวกันมหาวิทยาลัยก็พยายามดำเนินการให้การเรียนการสอนยังคงทำหน้าที่ต่อไปอย่างไม่หยุดนิ่ง ผ่านรูปแบบ Online ซึ่งทั้งผู้เรียนและผู้สอนต่างก็พิสูจน์ให้เห็นอย่างประจักษ์ว่าแม้สถานการณ์จะเป็นเช่นไร แต่ไม่มีสิ่งใดหยุดการเรียนรู้ได้ โดยเฉพาะบัณฑิต ขอให้พึงระลึกว่าการเรียนรู้ไม่มีวันจบสิ้น การเรียนหนังสืออาจจบ Coursework แต่การเรียนรู้จักต้องเกิดขึ้นตลอดชีวิต เรียนรู้ด้วยตนเอง เรียนรู้จากสังคม สิ่งแวดล้อมรอบข้าง สิ่งเหล่านี้จะหล่อหลอมให้เกิดการเติบโตและพัฒนา ตลอดเวลาที่ผ่านมามหาวิทยาลัยได้เติมเต็มทักษะ Soft Skill ตามหลักวิศวกรสังคม 4 ประการ ได้แก่ การเป็นนักคิด นักสื่อสาร นักประสาน และนวัตกร แก่นักศึกษาทุกคน จนสำเร็จเป็นบัณฑิต ที่พร้อมพิสูจน์การปฏิบัติงานและเป็นที่ต้องการของผู้ใช้บัณฑิตเพื่อพัฒนาสังคมและประเทศชาติต่อไป

.

สำหรับพิธีพระราชทานปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏเขตภาคใต้ ประจำปี พ.ศ. 2566 มีกำหนดการ ในวันที่ 25 กันยายน 2566 บัณฑิตจากมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี วันที่ 26 กันยายน 2566 บัณฑิตจากมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา วันที่ 27 กันยายน 2566 รอบแรก บัณฑิตจากมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต รอบสอง บัณฑิตจากมหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช และวันที่ 28 กันยายน 2566 บัณฑิตจาก บัณฑิตจากมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา โดยในระหว่างนี้ขอความร่วมมือจากบัณฑิต ได้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโรค Covid-19 ด้วยการดูแลรักษาสุขภาพของตนเองและครอบครัว

.

ติดตามข้อมูลพิธีพระราชทานปริญญาบัตรของบัณฑิต เพิ่มเติมได้ที่ช่องทาง เว็บไซต์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี www.sru.ac.th หรือ เพจเฟสบุ๊ค สื่อสารองค์กรมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี หรือฝ่ายฝึกซ้อมพิธีพระราชทานปริญญาบัตร มรภ.สุราษฎร์ธานี หรือโทร 077-913333

————————————————–

#สื่อสารองค์กรมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี