24 พ.ย. 2014

หอสมุดกลาง ขอชี้แจงเรื่องการปรับปรุงพื้นที่นั่งอ่านหนังสือชั้น 1-3 อาคารบรรณราชนครินทร์ 1

หอสมุดกลาง สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ขอชี้แจงสาเหตุที่ผู้ใช้บริการไม่ได้รับความสะดวกในการเข้าใช้บริการ เนื่องจากมหาวิทยาลัยฯ ได้ว่าจ้างบริษัทภายนอกเพื่อดำเนินการปรับปรุงที่นั่งอ่านบริเวณชั้น 1-3 อาคารบรรณราชนครินทร์ 1 เพื่อปรับปรุงบริเวณพื้นที่นั่งอ่านหนังสือชั้น 1-3 ให้มีจำนวนเพียงพอต่อผู้เข้าใช้บริการ และการใช้งานพื้นที่ให้สามารถทำกิจกรรมในการใช้บริการได้มากขึ้น เช่น บริเวณที่อ่านหนังสือ บริเวณสืบค้นหนังสือ บริเวณใช้บริการอินเทอร์เน็ต อีกทั้งปรับปรุงพื้นที่ให้ดูทันสมัยยิ่งขึ้น โดยตามสัญญาการว่าจ้างบริษัทจะต้องดำเนินการให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 4 ธันวาคม 2557

ซึ่งในระหว่างการปรับปรุงพื้นที่ดังกล่าวผู้ใช้บริการสามารถใช้บริการค้นหาหนังสือ ยืม-คืนหนังสือได้ตามปกติ แต่ผู้ใช้บริการอาจจะไม่ได้รับความสะดวกในการเข้าใช้บริการ เนื่องจากเจ้าหน้าที่กำลังปรับปรุงพื้นที่ทำให้มีเสียงดังรบกวนในการอ่านหนังสือ พื้นที่ไม่สะอาดมีฝุ่นรบกวน ทางห้องสมุดจึงได้จัดเตรียมพื้นที่สำหรับผู้ใช้บริการที่มีความประสงค์จะเข้าใช้บริการพื้นที่ในการอ่านหนังสือ ตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายน 2557 ที่ผ่านมา โดยสามารถใช้ได้ที่อาคารบรรณราชนครินทร์ 2 ทั้งบริเวณปีกว้ายปีกขวาและชั้นลอย

หอสมุดกลาง สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ขอขอบคุณทุกท่านที่ใช้บริการหอสมุดกลาง และน้อมรับทุกคำติชม และขออภัยผู้ใช้บริการที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการ มา ณ ที่นี้เป็นอย่างยิ่ง