13 ม.ค. 2015

หอสมุดกลาง ปรับปรุงโฉมใหม่พร้อมให้บริการต้อนรับเปิดเทอม 2/2557

alt

       จากช่วงปิดภาคเรียนที่ผ่านมา ทางหอสมุดกลาง สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ได้ทำการปรับปรุงพื้นที่การให้บริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกให้มีความทันสมัยเพื่อให้พร้อมต่อการให้บริการแก่ นักศึกษา อาจารย์ บุคลากร และบุคคลทั่วไป โดยโครงการปรับปรุงการให้บริการดังกล่าวได้ดำเนินการปรับปรุงและตกแต่งภายใน อาคารบรรณราชนครินทร์ 1 ให้มีทันสมัยมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการปรับปรุงบริเวณพื้นที่นั่งอ่านหนังสือชั้น1 – 3,  คอมพิวเตอร์โซน, เคาน์เตอร์ยืม-คืนหนังสือ, มุมบริการสืบค้นทรัพยากรสารสนเทศ (OPAC),   และปรับปรุงชั้นวางหนังสือแยกตามหมวดหนังสือ  โดยมีรายละเอียดพื้นที่การให้บริการดังนี้

  • ชั้น 1 ประกอบด้วย เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน, มุมบริการสืบค้นทรัพยากรสารสนเทศ (OPAC), มุมนิทรรศการ, พื้นที่นั่งอ่านหนังสือ และคอมพิวเตอร์โซนที่ทันสมัย
  • ชั้น 2 ประกอบด้วย ชั้นวางหนังสือ หมวด 000-400 (ความรู้ทั่วไป ปรัชญา ศาสนา สังคมศาสตร์ ภาษาศาสตร์) ,  มุมบริการสืบค้นทรัพยากรสารสนเทศ (OPAC) ,  มุมเดโช สวนานนท์, มุมตลาดหลักทรัพย์, ห้องอ่านหนังสือสำหรับอาจารย์ และบริการตอบคำถามและช่วยค้นหาหนังสือ
  • ชั้น 3 ประกอบด้วย ชั้นวางหนังสือ หมวด 500-700 (วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี ศิลปและนันทนาการ) , หนังสือนวนิยาย เรื่องสั้น และหนังสือเยาวชน, หนังสืออ้างอิง, ห้องประชุม, มุมคุณธรรม, มุมอาเซียน และบริการตอบคำถามและช่วยค้นหาหนังสือ
  • ชั้น 4 ประกอบด้วย ชั้นวางหนังสือหมวด 800-900 (วรรณคดี ประวัติศาสตร์ และภูมิศาสตร์), บริการโสตทัศนวัสดุ ภาพยนตร์ สารคดี และความบันเทิง, ห้องโฮมเธียเตอร์, บริการ UBC, บริการอินเทอร์เน็ต และบริการตอบคำถามและช่วยค้นหาหนังสือ

        หอสมุดกลาง สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี เปิดให้บริการช่วงวันจันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 8.00 น. – 20.00 น. และ วันเสาร์ – อาทิตย์ ตั้งเวลา 8.00 น. – 16.30 น. เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ ดูรายละเอียดการให้บริการของหอสมุดกลาง สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี เพิ่มเติมได้ที่ : http://arit.sru.ac.th/index.php/arit-service/library-services

ภาพ : อพิสิทธิ เชยชม
ข่าว : พีรพัฒน์ พรหมปาน

{AdmirorGallery}pr_news/13-01-2558-improve-library-service-area{/AdmirorGallery}