02 มี.ค. 2015

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์/สอบปฏิบัติ เพื่อเข้าศึกษาต่อเป็นนักศึกษา ภาคปกติ ประเภท รับตรง ประจำปีการศึกษา 2558

        alt

          ตามที่มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ได้ดำเนินการสอบข้อเขียน ผู้สมัครเข้าศึกษาต่อ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ประเภทรับตรง เมื่อ 28 กุมภาพันธ์ 2558 ไปแล้วนั้น
          บัดนี้ มหาวิทยาลัย ได้ดำเนินการตรวจข้อสอบ และประมวลผลการสอบข้อเขียนเรียบร้อยแล้วดังรายชื่อผู้ผ่านการสอบและมีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์/สอบปฏิบัติ แนบท้ายประกาศนี้ จึงขอให้ผู้สิทธิ์สอบสัมภาษณ์/สอบปฏิบัติ ดำเนินการดังนี้

1.ผู้มีรายชื่อผ่านข้อเขียนให้มาสอบสัมภาษณ์/สอบปฏิบัติ มาสอบสัมภาษณ์ ในวันศุกร์ที่ 6 มีนาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 08.30-12.00 น.
2.ผู้ไม่มีรายชื่อสอบผ่านข้อเขียน (เฉพาะผู้ที่ได้ทำการสอบข้อเขียน) ให้เลือกสาขาวิชาใหม่ทาง http://reg.sru.ac.th/registrar/apphome.asp ระหว่างวันที่ 2-5 มีนาคม 2558 และสอบสัมภาษณ์ในวันที่ 6 มีนาคม 2558 เฉพาะสาขาวิชา

2.1 สาขาวิชาการจัดการภัยพิบัต รับเฉพาะผู้ที่เรียนทางด้านวิทย์-คณิต
2.2 สาขาวิชาการจัดการค้าปลีก รับผู้เรียนทุกแผนการเรียน

3.ผู้ที่มีความประสงค์จะเลือกสาขาวิชาอื่นๆ นอกจากข้อ 2. ที่มีการประกาศรับเพิ่มเติ่มให้เลือกสาขาใหม่ทาง http://reg.sru.ac.th/registrar/apphome.asp ระหว่างวันที่ 5-8 มีนาคม 2558 และสอบสัมภาษณ์วันที่ 10 มีนาคม 2558
4.ผู้ไม่มาสอบสัมภาษณ์/สอบปฎิบัติตามวันเวลาที่กำหนดถือว่าสละสิทธิ์ในการสอบในครั้งนี้
5.ให้ผู้ที่มาสอบสัมภาษณ์ นำบัตรประชาชนหรือบัตรประจำตัวนักเรียน ใบแสดงผลการเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย(ปพ.1) ที่มีค่าคะแนน GPAX 5 ภาคเรียนการศึกษา ใบแสดงผลการเรียน 5 ภาคเรียนในระดับ ปวช. หรือใบแสดงผลการเรียน 3 ภาคเรียนในระดับ ปวส. แฟ้มสะสมผลงาน (ถ้ามี) เพื่อนำเสนอประกอบการสัมภาษณ์

สามารถตรวจสอบรายชื่อผู้ผ่านการสอบและมีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์/สอบปฏิบัติ ที่นี้

ดาวน์โหลด ประกาศมหาวิทยาลัย / สิ่งที่ต้องนำมาในวันสอบ [PDF File]