08 มิ.ย. 2015

ประกาศขยายเวลา ส่งผลงานวิจัยและพัฒนานวัตกรรมทางการศึกษาเพื่อเข้าร่วมคัดเลือกผลงานวิจัยดีเด่น เป็น 30 มิ.ย.58

alt

          คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราชการ  ในฐานะสถาบันอุดมศึกษาแม่ข่ายของพี่นที่ภาคใต้ตอนบน ร่วมกับ คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี และ สำนักนักงานเลขาธิการสภาการศึกษาในการคัดเลือกผลงานวิจัยทางการศึกษาที่สามารถนําไปปรับประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อการศึกษาในพื้นที่ และสนองตอบนโยบายด้านการศึกษาของรัฐบาล โดยนําผลงานวิจัยที่ได้รับการคัดเลือกไปเผยแพร่ในโปรแกรมประยุกต์ การศึกษาไทยด้านงานวิจัยทางการศึกษา Education Research Application (Re-ED) ระบบห้องสมุดอิเล็กทรอนิกส์ OEC e-Library และวารสารวิจัยการศึกษาของสำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา เพื่อให้เกิดประโยชน์กับการเรียนรู้ต่อสาธารณชนและประเทศชาติ ขอเชิญร่วมส่งผลงานวิจัยและพัฒนานวัตกรรมทางการศึกษาเพื่อเข้าร่วมคัดเลือกผลงานวิจัยดีเด่น โดยมีวัตถุประสงค์
          1. เพื่อคัดเลือกผลงานวิจัยและพัฒนานวัตกรรมทางการศึกษาที่ผ่านเกณฑ์คุณภาพและสอดรับกับกรอบและทิศทางการวิจัยทางการศึกษาเพื่อขับเคลื่อนการปฏิรูปการศึกษาของพื้นที่ 13 กลุ่มภาคใต้ตอนบน
          2. เพื่อส่งเสริมให้มีการจัดทำผลงานวิจัยที่มีคุณภาพ และเป็นประโยชน์สอดรับกับนโยบายด้านการศึกษาของรัฐบาลและยุทธศาสตร์การศึกษาของประเทศ
          3. เพื่อนำผลงานวิจัยที่ได้รับการคัดเลือกไปประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อการศึกษาและเผยแพร่ให้เกิดประโยชน์การเรียนรู้ต่อสาธารณชนในหลากหลายรูปแบบ
คุณสมบัติของผู้ส่งงานวิจัย
          1.กลุ่มบุคคลทั่วไป อาทิ ครู บุคคลากรทางศึกษา คณาจารย์ ผู้บริหาร ขององค์กรการศึกษาทุกระดับและประเภทการศึกษา
          2. กลุ่มนิสิต/นักศึกษา อาทิ นิสิต นักศึกษา ระดับปริญญาโท และปริญญาเอก
สถานที่ส่งผลงานวิจัย
          กลุ่มที่ 1 จังหวัดนครศรีธรรมราช พัทลุง ตรัง ส่งที่ คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช
          กลุ่มที่ 2 จังหวัดสุราษฎร์ธานี ชุมพร ระนอง ส่งที่ คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏุสุราษฎร์ธานี อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี
          กลุ่มที่ 3 จังหวัดภูเก็ต พังงา กระบี่ ส่งที่ คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต อ.เมือง จ.ภูเก็ต

ระยะเวลาในาการจัดส่ง
         1 – 30 มิถุนายน 2558

สนใจอ่านรายละเอียดเพิ่มที่ ประกาศเรื่องการส่งผลงานวิจัยและพัฒนานวัตกรรมทางการศึกษาเข้าร่่วมคัดเลือกผลงานวิจัยดีเด่น [PDF File]