รับสมัครบุคคลเข้าศึกษาตามโครงการจัดการศึกษาเพื่อพัฒนาบุคลากรท้องถิ่น (กศ.บท.) ประจำภาคเรียนที่ 1/2560
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี รับสมัครบุคคลเข้าศึกษาตามโครงการจัดการศึกษาเพื่อพัฒนาบุคลากรท้องถิ่น (กศ.บท.) ระดับปริญญาตรี ประจำภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2560 จัดการเรียนการสอนวันเสาร์-อาทิตย์ เลือกเรียนที่สุราษฎร์ธานีหรือเกาะสมุยก็ได้
จำหน่ายใบสมัคร
- ระหว่างวันที่ 10 เมษายน – 25 มิถุนายน 2560
รับสมัคร:
- 21 – 25 มิถุนายน 2560 ระหว่างเวลา 08.30 – 16.00 น.
สอบข้อเขียน
- 9 กรกฎาคม 2560 เวลา 09.00 – 11.00 น.
ประกาศผลสอบ
- 14 กรกฎาคม 2560
รายงานตัว
- 23 กรกฎาคม 2560
เรียนที่ไหนสมัครที่นั่น
- เรียนที่สุราษฎร์ธานี ซื้อใบสมัครและสมัครที่ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ชั้น 1 อาคารกาญจนาภิเษกอนุสรณ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี
- เรียนที่เกาะสมุย ซื้อใบสมัครและสมัครที่ ฝ่ายธุรการ วิทยาลัยนานาชาติการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี
ค่าเอกสารแนะนำการสมัคร
- ใบสมัคร ชุดละ 200 บาท
- ค่าสมัคร 300 บาท
สาขาที่เปิดรับสมัคร
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
- สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน
- สาขาการเมืองการปกครอง
- สาขารัฐประศาสนศาสตร์
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
- สาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์
- สาขาเทคโนโลยีไฟฟ้าอุตสาหกรรม
คณะวิทยการจัดการ
- สาขาธุรกิจเกษตร
- สาขาธุรกิจอาหาร
- บริหารธุรกิจ แขนงวิชาการตลาด
- บริหารธุรกิจ แขนงวิชาการจัดการทั่วไป
- บริหารธุรกิจ แขนงวิชาการบริหารทรัพยากรมนุษย์
- บริหารธุรกิจ วิชาเอกการเป็นผู้ประกอบการ
- สาขาการจัดการโลจิสติกส์
- ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ สาขาเอกคอมพิวเตอร์ธุรกิจ
- ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ สาขาเอกธุรกิจออนไลน์
- สาขาการเงินการธนาคาร
- สาขาการบัญชี
- สาขาเศรษฐศาสตร์
- นิเทศศาสตร์ วิชาเอกการประชาสัมพันธ์
หลักสูตรเทียบโอน
- สาขาการจัดการโลจิสติกส์
- ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ สาขาเอกคอมพิวเตอร์ธุรกิจ
- ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ สาขาเอกธุรกิจออนไลน์
- สาขาการบัญชี
วิทยาลัยนานาชาติการท่องเที่ยว
- สาขาการท่องเที่ยว
คณะนิติศาสตร์
- สาขานิติศาสตร์
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี โทร. 077 913333 ต่อ 3902 หรือ 077 319357
ดาวน์โหลด
ประกาศรับสมัครบุคคลเข้าศึกษาตามโครงการจัดการศึกษาเพื่อพัฒนาบุคลากรท้องถิ่น (กศ.บท.) ปีการศึกษา 2560 [PDF File]