16 ก.พ. 2015

ทีมฟุตบอล มรส. ผลงานยอดเยี่ยม สามารถคว้าถ้วยรางวัลเกียรติยศจากองคมนตรี ประเภทชนะเลิศมาครองได้สำเร็จ

ทีมฟุตบอล มรส. ผลงานยอดเยี่ยม สามารถคว้าถ้วยรางวัลเกียรติยศจากองคมนตรี ประเภทชนะเลิศมาครองได้สำเร็จ

มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ขอแสดงความยินดีกับทีมฟุตบอลของมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ที่สามารถคว้าถ้วยรางวัลชนะเลิศ ซึ่งเป็นถ้วยรางวัลเกียรติยศของ ฯพณฯ พลอากาศเอกกำธน  สินธวานนท์ องคมนตรี  ในการแข่งขันฟุตบอลเขื่อนเชี่ยวหลานคัพ ครั้งที่ 4 มาครองได้สำเร็จ

ตามที่มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ได้จัดส่งนักกีฬาฟุตบอลเข้าร่วมแข่งขันกีฬาฟุตบอล เขื่อนเชี่ยวหลานคัพ ครั้งที่ 4  ในระหว่างวันที่ 14 มกราคม – 14 กุมภาพันธ์ 2558  ณ สนามกีฬาฟุตบอลเขื่อนรัชชประภา (เขื่อนเชี่ยวหลาน) จังหวัดสุราษฎร์ธานี วัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมศักยภาพด้านกีฬาแก่นักกีฬาของมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ให้ประสบความสำเร็จและมีความเป็นเลิศด้านกีฬาในทุกระดับอันเป็นการสร้างชื่อเสียงให้แก่มหาวิทยาลัย และเพื่อส่งเสริมให้นักศึกษาได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ห่างไกลอบายมุขทั้งปวง  ซึ่งผลการแข่งขันได้เสร็จสิ้นแล้วปรากฏว่าทีมฟุตบอลของมหาวิทยาลัยสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยสามารถคว้าถ้วยรางวัลเกียรติยศ จาก ฯพณฯ พลอากาศเอกกำธน  สินธวานนท์  องคมนตรี  ประเภทรุ่นประชาชนทั่วไปมาครองได้สำเร็จ หลังจากสามารถเอาชนะคู่แข่งขันในรอบชิงชนะเลิศได้ด้วยสกอร์ 2 : 0 ประตู

อาจารย์ธาตรี  คำแหง  รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ กล่าวว่า ในปีนี้ทีมกีฬาซึ่งเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยต่างก็สร้างผลงามได้อย่างยอดเยี่ยมสามารถคว้าเหรียญรางวัลและถ้วยรางวัลได้อย่างมากมายซึ่งล้วนแต่มีคุณค่าและมีเกียรติยศต่อมหาวิทยาลัยทั้งสิ้น อาทิ

  1. ถ้วยรางวัลพระราชทานของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่ในการแข่งขันกรีฑาชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย  ครั้งที่ 60
  2. ถ้วยรางวัลพระราชทานของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่ในการแข่งขันกรีฑากีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 42
  3. ถ้วยรางวัลเกียรติยศของ ฯพณฯ พลอากาศเอกกำธน  สินธวานนท์ องคมนตรี  ในการแข่งขันฟุตบอลเขื่อนเชี่ยวหลานคัพ ครั้งที่ 4

นอกจากนี้ยังมีถ้วยรางวัลเกียรติยศต่าง ๆ อีกมากมาย อาทิ ถ้วยรางวัลนักชกมวยไทยสมัครเล่นยอดเยี่ยม จากการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 42  ถ้วยรางวัลการแข่งขันฟุตบอลประเพณี เป็นต้น  “ต้องขอขอบคุณนักกีฬาและผู้ฝึกสอนที่ต่างทุ่มเทความสามรถจนทำให้ทีมกีฬาของมหาวิทยาลัยประสบความสำเร็จ และมหาวิทยาลัยพร้อมที่จะสนับสนุนกิจกรรมกีฬาและกิจกรรมอื่น ๆ ของนักศึกษาอย่างเต็มที่” ต่อไป

ภาพ / ข่าว : กองพัฒนานักศึกษา

{AdmirorGallery}news-evens/20150216-congratulations-sru-football-team{/AdmirorGallery}