12 พ.ค. 2015

คณะกรรมการประกวดโครงการ TO BE NUMBER ONE ลงพื้นที่ ตรวจประเมินผลการดำเนินงานและเก็บคะแนน การประกวดระดับประเทศ ชมรม TO BE NUMBER ONE มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

alt

              เมื่อวันจันทร์ ที่ 11 พฤษภาคม 2558 ที่ ณ ศูนย์เพื่อนใจ TO BE NUMBER ONE มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ให้การต้อนรับคณะกรรมการประเมินผลการดำเนินงานโครงการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด TO BE NUMBER ONE โดย นายธงชัย เจริญวานิชย์กุล  หัวหน้าผู้ตรวจราชการ กรมการพัฒนาชุมชน ประธานกรรมการ พร้อมคณะ ประเมินผลการดำเนินงานและเก็บคะแนนระดับพื้นที่ เพื่อประเมินผลการดำเนินงานระดับประเทศในเดือนกรกฎาคม ๒๕๕๘ ณ กรุงเทพมหานคร ในการประเมินครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก ผศ.ประสงค์ หลำสะอาด รองอธิการบดีฝ่ายบริหารทรัพยากรมนุษย์ เป็นประธาน พร้อมด้วย อาจารย์ธาตรี  คำแหง รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ อาจารย์อนุรัตน์ แพนสกุล ที่ปรึกษาชม นายศักดา ศิริพันธุ์ ผู้อำนวยการกองพัฒนานักศึกษา นายธีรภัทร อาศิรพจน์ นักวิชาการศึกษา บุคลากร และแกนนำชมรมฯ ให้การต้อนรับ
             การนำเสนอผลการดำเนินงานโดยแกนนำชมรม TO BE NUMBER ONE คือ นายจักรกฤษณ์ ก๊งหวั่น นายธนพล ยุเหล็ก นางสาวสลิน พฤกษ์เสนา และนางสาวสุวธิดา วงษ์ตกูล นักศึกษาจากคณะครุศาสตร์ 
            ทั้งนี้ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ตระหนักดีว่าปัญหายาเสพติดเป็นปัญหาระดับชาติ  ซึ่งปัจจุบันแพร่หลายไปทั่ว โดยเฉพาะในสถานศึกษาที่มีเยาวชนเป็นเป้าหมายสำคัญ นักศึกษาของเราก็มาจากต่างครอบครัวต่างถิ่นที่หลากหลาย จึงปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็นจุดเสี่ยงที่เราต้องร่วมกัน สร้างค่านิยม และปลุกจิตสำนึกไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดในกลุ่มนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานียังได้สนับสนุนทั้งงบประมาณ และกิจกรรม ส่งเสริมการจัดกระบวนการเพื่อพัฒนานักศึกษาทั้งด้านความรู้ และคุณภาพชีวิตให้นักศึกษาใช้ชีวิตถูกต้องเหมาะสม รู้เท่าทันสังคม มีภูมิคุ้มกันในตนเองที่จะไม่ไปเกี่ยวข้องกับสิ่งเสพติด ให้โอกาส แก่นักศึกษาที่หลงผิด ชมรมทูบีนัมเบอร์วันดำเนินกิจกรรมให้เห็นเป็นรูปธรรมอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนช่วยดูแลให้ความรู้ในการส่งเสริมสุขภาพชุมชน และท้องถิ่นโดยรอบ

   
ภาพ: ฝ่ายสื่อสารองค์

{AdmirorGallery}news-evens/11052015to-be-number-one-club{/AdmirorGallery}