28 พ.ค. 2015

มรส.หนุนนักศึกษาพัฒนาศักยภาพภาษาอังกฤษ คว้ารางวัล Corporate Recognition จาก Toastmasters

alt

          เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2558 ณ ห้องผดุงชาติ อาคารสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี มีพิธีมอบรางวัล Corporate Recognition Award จาก Toastmasters ให้กับมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ในฐานะที่เป็นสถาบันการศึกษาซึ่งสนับสนุนและพัฒนาศักยภาพด้านภาษาอังกฤษให้กับนักศึกษาอย่างต่อเนื่อง ผ่าน Toastmaster Suratthani Rajabhat University Club โดย DTM Patrick Oei ตำแหน่ง International Director Toastmasters International เป็นผู้มอบรางวัลให้กับ ผศ.ดร.ประโยชน์ คุปต์กาญจนากุล อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี
          ดร.อุษณีย์ สุธรรมาภรณ์ คณบดีวิทยาลัยนานาชาติการท่องเที่ยว มรส. เปิดเผยว่า Toastmaster เป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพทางด้านภาษาอังกฤษให้กับนักศึกษา โดยนักศึกษาจะต้องเข้าร่วมกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ มรส.กำลังขยายกิจกรรม Toastmaster ไปสู่นักศึกษาคณะต่าง ๆ อย่างทั่วถึงมากขึ้น จากเดิมที่มีนักศึกษาวิทยาลัยนานาชาติการท่องเที่ยวเข้าร่วมเป็นหลัก
         นางศิริพร ยงปิยานันท์ Director Toastmaster Suratthani Rajabhat University Club กล่าวว่า Toastmaster Suratthani Rajabhat University Club ได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่องมาตอลด 6 ปี มีพัฒนาการที่เห็นเด่นชัด นักศึกษาได้รับรางวัลจากการแข่งขันทั้งในและต่างประเทศ ทำให้นักศึกษากล้าแสดงออกและมีทักษะในการใช้ภาษาที่ดีขึ้น Toastmaster International Club จึงมอบรางวัล Corporate Recognition Award ให้กับทางมหาวิทยาลัย

ภาพ/ข่าว : ฝ่ายสื่อสารองค์กร

{AdmirorGallery}news-evens/Corporate-Recognition-Award-Toastmasters{/AdmirorGallery}