27 ก.ค. 2017

มรส.จัดกิจกรรมลงนามถวายพระพรบนพื้นผ้าสีขาว1065 ม. เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ร.10

มรส.จัดกิจกรรมลงนามถวายพระพรบนพื้นผ้าสีขาวเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรากูร โดยมีคณะผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากรและนักศึกษา จำนวนกว่าหมื่นคนร่วมลงนามถวายพระพรบนผืนผ้าสีขาวที่มีความยาวต่อกันถึง 1065 ม. เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีในฐานะ “คนของพระราชา ข้าของแผ่นดิน”

เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2560 มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี(มรส) จัดกิจกรรมลงนามถวายพระพร บนผ้าขาวยาวกว่า 1,065 เมตร เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรากูร โดยเน้นให้นักศึกษาทุกกลุ่มเรียนมีส่วนร่วมในการลงนามในครั้งนี้

นายอยับ ซาดัดคาน ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายพัฒนาคุณภาพนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี เผย เนื่องจากในวันที่ 28 กรกฎาคม 2560 นี้จะเป็นวันเป็นเฉลิมพระชนมพรรษา รัชการที่ 10 ทางมหาวิทยาลัยจึงส่งเสริมให้นักศึกษาทุกคนได้มีส่วนร่วมกับการแสดงความจงรักต่อพระองค์ท่านเพื่อในฐานะ “คนของพระราชา ข้าของแผ่นดิน” โดยใช้ผ้าขาวที่สื่อถึงความบริสุทธิ์ความสะอาดของจิตใจ และหลังจากนี้เมื่อนำผ้ามาต่อกันแล้วจะส่งให้ทางสำนักงานอธิการบดีทูลเกล้าฯถวายไปยังทางพระราชวังต่อไป

นายเทพพิทักษ์ ยศหมึก เขียนข่าว

นายอดิสรณ์ เนาวโคอักษร ถ่ายภาพ

ฝ่ายสื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

{AdmirorGallery}news-evens/2017-07-27-sign-White-cloth{/AdmirorGallery}