17 ส.ค. 2017

คณะพยาบาลศาสตร์ มรส. ร่วมกับสนง.เทศบาลต.ตลาดไชยา จัดโครงการครอบครัวคุณธรรม กิจกรรม: จิตอาสาทำดี

เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2560 คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎสุราษฎร์ธานี(มรส.) ร่วมกับสำนักงานเทศบาลตำบลตลาดไชยา จัดโครงการครอบครัวคุณธรรม กิจกรรม: จิตอาสาทำดีณ บริเวณสถานีรถไฟไชยาและห้องสมุดการรถไฟแห่งประเทศไทยอำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ดร.จิราพร วัฒนศรีสิน คณบดีคณะพยาบาลศาสตร์ มรส. กล่าวว่าโครงการครอบครัวคุณธรรม กิจกรรม: จิตอาสาทำดี จัดขึ้นเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร เนื่องในโอกาสทรงเจริญพระชนมพรรษา 65 พรรษา และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่9 ทรงมีพระชนมายุครบ 85 พรรษา และร่วมทำความดีสร้างจิตสำนึกให้นักศึกษาเสียสละมีจิตสาธารณะ โดยมีตัวแทนนักศึกษาพยาบาลศาสตร์ทุกชั้นปี จำนวน 40 คน และอาจารย์พยาบาล จำนวน 4 คน เข้าร่วมโครงการให้บริการตรวจคัดกรองสุขภาพเบื้องต้น วัดความดันโลหิต ตรวจวัดระดับน้ำตาลในเลือด จัดทำความสะอาดห้องสมุดการรถไฟ กวาดพื้นที่ เก็บขยะบริเวณสถานีรถไฟ และบ่อน้ำร้อน บริเวณสวนโมกข์นานาชาติ

นางสำรวย วงศ์สมัน ปลัดเทศบาลตำบลตลาดไชยา กล่าวว่าต้องขอบคุณคณะนักศึกษาและอาจารย์คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎสุราษฎร์ธานี ที่เปิดพื้นที่ในเทศบาลตำบลตลาดไชยาให้เป็นพื้นที่ในการร่วมทำความดี เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร เนื่องในโอกาสทรงเจริญพระชนมพรรษา 65 พรรษา และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่9 ทรงมีพระชนมายุครบ 85 พรรษา อีกทั้งยังให้บริการตรวจคัดกรองสุขภาพเบื้องต้นกับประชาชนที่มาร่วมโครงการดังกล่าวด้วย

อดิสรณ์ เนาวโคอักษร รายงาน

อ.ธวัชชัย ทีปะปาล คณะพยาบาลศาสตร์ รูปภาพ

ฝ่ายสื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

{AdmirorGallery}news-evens/2017-08-14-goodness{/AdmirorGallery}