30 พ.ย. 2017

มรส.ผนึกกำลังดึงจุดเด่น ผลิตนักศึกษาตอบโจทย์ยุทธศาสตร์การพัฒนาประเทศทุกระดับ

วันนี้(30 พฤศจิกายน 2560) มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี(มรส.) ผนึกกำลังระดมความคิด ดึงจุดเด่นของมหาวิทยาลัย ผลิตนักศึกษาเพื่อตอบโจทย์ยุทธศาสตร์การพัฒนาประเทศทุกระดับ โดยร่วมกันทบทวนแลกเปลี่ยนและกำหนดจัดทำแผนยุทธศาสตร์การพัฒนามหาวิทยาลัยในระยะ 20 ปี ณ ห้องประชุมชั้น 4 อาคารหอสมุดและศูนย์สารสนเทศเฉลิมพระเกียรติ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

ผศ.ดร.วรรณะ บรรจง รองอธิการบดีฝ่ายนโยบายและแผน กล่าวว่า มหาวิทยาลัยมีแนวทางที่ชัดเจนที่จะร่วมกันพัฒนาและออกแบบกำหนดยกระดับคุณภาพการศึกษาที่ตอบโจทย์ทั้งในระดับท้องถิ่นจนถึงระดับโลก ในการผลิตนักศึกษาและพัฒนาบุคลากรที่มีคุณภาพ สามารถปรับตัวสำหรับงานที่เกิดขึ้นตลอดชีวิต พัฒนาศักยภาพอุดมศึกษาในการสร้างความรู้และนวัตกรรมเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของประเทศในโลก

ซึ่งมหาวิทยาลัยมีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนในการเป็นมหาวิทยาลัยพลังแผ่นดิน สร้างแผ่นดินให้เป็นพลัง มุ่งสนับสนุนการพัฒนาที่ยั่งยืนของท้องถิ่น โดยใช้กลไกลของธรรมภิบาล การเงินการกำกับมาตรฐานเครือข่ายอุดมศึกษาพื้นฐานของเสรีภาพทางวิชาการ ความหลากหลายและเอกภาพเชิงระบบ ภายใต้หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ผศ.ดร.วรรณะ กล่าว

นายเทพพิทักษ์ ยศหมึก นักประชาสัมพันธ์ ข่าว/ภาพ

ฝ่ายสื่อสารอลค์กร มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

{AdmirorGallery}news-evens/2017-11-30-Seals-are-pulling-strengths{/AdmirorGallery}