14 ก.ย. 2019

จัดใหญ่ Samui Festival 2019 มรส.ร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยว จ.สุราฎร์ฯ

alt

เมื่อวานนี้(13 ก.ย. 62) มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี(มรส.) จับมือภาครัฐและภาคเอกชนร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดสุราษฎร์ธานี ส่งคณาจารย์ เจ้าหน้าที่ นักศึกษาร่วมขบวนคานิวัล และพิธีเปิดเทศกาลท่องเที่ยวเกาะสมุย ครั้งที่ 4 (Samui Festival 2019) ณ บริเวณพรุเฉวง อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

ดร.พงษ์จันทร์ คล้ายอุดม รักษาราชการเเทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราฎร์ธานี กล่าวว่า มหาวิทยาลัยได้สนับสนุนให้นักศึกษาเข้าร่วมขบวนการรณรงค์ส่งเสริมการท่องเที่ยวอำเภอเกาะสมุย จากวิทยาลัยนานาชาติการท่องเที่ยว คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ และสำนักศิลปะและวัฒนธรรมร่วมแสดงชุดศรีศิลป์ถิ่นใต้ ในพิธีเปิดงาน โดยมีประชาชนชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานี จังหวัดใกล้เคียงตลอดจนนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศ ให้ความสนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก โดยได้รับเกียรติจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดงาน Samui Festival 2019 “เทศกาลท่องเที่ยวเกาะสมุยครั้งที่ 4”

ด้าน ดร.จันทร์พร ช่วงโชติ คณบดีวิทยาลัยนานาชาติการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราฎร์ธานี เปิดเผยว่า วิทยาลัยนานาชาติการท่องเที่ยว เป็นเจ้าภาพหลักในการจัดขบวนคานิวัลในธีม king of bohemian samui ในงานส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุยครั้งที่ 4 โดยได้รับการสนับสนุนจากสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย ชมรมบริหารงานบุคคลสมุย เซ็นทรัลเฟสติวัลสมุย และได้รับความร่วมมือจากวงดุริยางค์ของนักศึกษาสาขาการดนตรี คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ซึ่งมีทีมงานบุคลากร นักศึกษาไทยและนักศึกษาแลกเปลี่ยนจากประเทศจีนเข้าร่วมเดินขบวนกว่า 100 คน

เทพพิทักษ์ ยศหมึก ข่าว
เจตนัยธ์ เพชรศรี/เนตรชนก สุขเจริญ ภาพ
ฝ่ายสื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

{AdmirorGallery}news-evens/01-2019-news/2019-09-14-Samui{/AdmirorGallery}