05 ส.ค. 2021

To Be No.1 มรส. กระตุ้นเตือน น.ศ. ภัยร้ายในคราบบุหรี่ … จัดประกวดคลิปรณรงค์

เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 64 ผศ.ดร.วัฒนา รัตนพรหม รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี(มรส.) มอบรางวัลให้กับผู้เข้าแข่งขันโครงการมหาวิทยาลัยปลอดบุหรี่ จัดอบรม เรื่อง “โน้มน้าวใจ ลด ละ เลิกบุหรี่” ซึ่งจัดโดยชมรมทูบีนัมเบอร์วัน กองพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ระหว่างวันที่ 1-15กรกฎาคม 2564 ผ่านระบบสื่ออิเล็กทรอนิกส์ออนไลน์ ตลอดการต่อยอดประกวดผลงานคลิปวิดิโอโน้มน้าวใจ ลด ละเลิกบุหรี่ โดยมี ผศ.สุรีรัตน์ อักษรกาญจน์ ดร.สุพัฒน์พงศ์ แย้มอิ่ม และอาจารย์ยุวดี ศรีชัย เป็นคณะกรรมการตัดสินผลงาน
.
✨สำหรับผลการตัดสิน✨🥇 รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ นายนฤเบศร พลายชนะ นักศึกษาชั้นปีที่ 2 สาขาวิชานิเทศศาสตร์ เอกการประชาสัมพันธ์ คณะวิทยาการจัดการ 🥈รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ นายชัญญา สุขชู นักศึกษา ชั้นปีที่ 2 สาขาวิชานิเทศศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ 🥉รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ นายทัตพงศ์ ชอบงาน นักศึกษาชั้นปีที่1 สาขาวิชาภาษาอังกฤษ คณะครุศาสตร์ 🏅รางวัลชมเชย ได้แก่ นางสาวชุตินันท์ วุ่นอินทร์ และนางสาวอรอุมา เม่งบุตร นักศึกษาชั้นปีที่ 2 สาขาวิชาสาธารณสุขศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
.
โดย กองพัฒนานักศึกษาจะประกาศกำหนดการมอบโล่รางวัล และเงินรางวัลในโอกาสต่อไป สำหรับกิจกรรมการกระตุ้นเตือนนักศึกษา/บุคลากร ให้เกิดความตระหนักถึงภัยของ “บุหรี่” ซึ่งเป็นภัยเงียบที่น่ากลัว แก่ผู้สูบและบุคคลรอบข้าง เพราะนอกจากจะเป็นภัยรบกวนผู้อื่นแล้วบุหรี่ยังเป็นต้นเหตุของโรคร้ายหลายชนิด แต่หากผู้สูบมีความตั้งใจจริงที่เลิกสูบก็เป็นสิ่งที่จิตใจกำหนดให้เลิกได้อย่างสำเร็จ
:
อดิสรณ์ เนาวโคอักษร ถ่ายภาพ/เขียนข่าว
#ชมรมทูบีนัมเบอร์วันมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี
#สื่อสารองค์กรมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี